Kaspersky Lab 2017 - Giải pháp bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ

Y.N| 27/12/2016 03:45

Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới nhất cho các giải pháp bảo mật gồm: Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security

Kaspersky Lab 2017 - Giải pháp bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ

Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới nhất cho các giải pháp bảo mật gồm: Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security giúp đảm bảo sự an toàn cho tài chính, dữ liệu cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.

Đặc biệt, Kaspersky Internet Security 2017 được trang bị hai tính năng mới là Software Updater và Software Cleaner giúp cho việc quản lý và vá lỗi phần mềm hiệu quả hơn. 

Đây cũng là lần đầu tiên Kaspersky Lab ra mắt giải pháp Kaspersky Total Security tại Việt Nam phiên bản dành cho gia đình, bảo vệ người dùng Windows, Mac và Android trước phần mềm độc hại. Cụ thể, Safe Kid cho phép cha mẹ thiết lập vùng GPS an toàn cho con trẻ, cảnh báo các hoạt động đáng ngờ và tóm tắt lịch sử tìm kiếm của con; Password Management hỗ trợ người dùng lưu trữ tất cả các mật khẩu của các tài khoản quan trọng một cách an toàn nhất.

>>Nâng cấp hệ thống bảo mật: Đừng ngại tốn tiền

Bên cạnh đó, giải pháp Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security còn cải tiến công nghệ bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính, ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn và chặn quảng cáo trong trình duyệt.

Từ nay đến 21/1/2017, Kaspersky thực hiện chương trình khuyến mãi “Kaspersky – Kết nối an toàn, quà vui ngày tết” với giải thưởng gồm: 3 chuyến đi du lịch Malaysia cho 2 người, 10 đồng hồ thông minh Sumsung Gear Fit 2, 100 thẻ cào trị giá 500,000 cho thuê bao di động và 600.000 bao lì xì đón tết.

>>Bảo mật thông tin doanh nghiệp: Hãy "làm chuồng" trước!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kaspersky Lab 2017 - Giải pháp bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO