Isuzu VN huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu

31/07/2009 09:30

Isuzu VN huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu; hơn 200 doanh nghiệp tham gia Chinamac Fair 2009

Isuzu VN huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Isuzu VN huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Công ty Ôtô Isuzu VN vừa tổ chức buổi huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho 50 tài xế xe tải và các quản lý đội xe của Xí nghiệp Kho vận thuộc Công ty Vinamilk tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. Việc huấn luyện này nhằm giúp lái xe kiểm chứng được mức nhiên liệu tiêu hao theo phương pháp thông thường và phương pháp tiết kiệm trên cùng một xe và đoạn đường chạy.

Phương pháp này đòi hỏi người lái phải ứng dụng 4 yêu cầu quan trọng là chuyển số nhanh, thường xuyên chạy số cao, duy trì tốc độ ổn định, sử dụng thắng hãm động cơ khi giảm tốc. Nếu lái xe áp dụng đúng những thao tác đã được huấn luyện thì với lượng xe trên 10 chiếc sẽ tiết kiệm được chi phí nhiên liệu lên đến hàng trăm triệu đồng/năm. hạn chế mức độ ô nhiễm môi trường. Để biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu tham dự huấn luyện, có thể liên hệ với các đại lý gần nhất của Isuzu VN trên toàn quốc.

PV

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Chinamac Fair 2009

Triển lãm máy móc, thiết bị Trung Quốc - Chinamac Fair 2009 lần thứ 7 đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM), từ ngày 29/7 - 1/8. Triển lãm thu hút hơn 200 doanh nghiệp sản xuất máy móc, thiết bị đến từ Trung Quốc với gần 300 gian hàng. Tham gia triển lãm lần này có trên 40% là các tập đoàn, công ty lớn của Trung Quốc. Theo ban tổ chức, Chinamac Fair 2009 là dịp để các doanh nghiệp VN và Trung Quốc tìm kiếm đối tác, liên doanh, liên kết - đầu tư…

Năm 2008, hội chợ Chinamac Fair đã thu hút hơn 250 gian hàng với tổng giao dịch khoảng 63 triệu USD.

H.NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Isuzu VN huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO