Hyundai Kinh Dương Vương khai trương đại lý 1S tại trung tâm TP.HCM

P.V| 18/08/2017 06:30

Ngày 15/8 Hyundai Kinh Dương Vương đã chính thức khai trương đại lý 1S với quy mô lớn tại khu vực trung tâm TP.HCM

Hyundai Kinh Dương Vương khai trương đại lý 1S tại trung tâm TP.HCM

Ngày 15/8 Hyundai Kinh Dương Vương đã chính thức khai trương đại lý 1S với quy mô lớn tại khu vực trung tâm TP.HCM.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 490 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Q.1, Đại lý 1S Hyundai Kinh Dương Vương có tổng diện tích hơn 1000m2, được xây dựng cho kinh doanh trưng bày xe đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập Đoàn Hyundai Motor.

Đại lý 1S Hyundai Kinh Dương Vương đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng tại TP.HCM thêm cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng.

Trong những năm gần đây, thương hiệu xe Hyundai luôn được ngươi tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao qua các dòng sản phẩm như Hyundai Santa Fe, Hyundai Elantra, Hyundai Grand I10,… Trong đó, Hyundai luôn đứng trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong nước. Hyundai Kinh Dương Vương tự hào là một trong những đại lý lớn nhất và bán hàng tốt nhất miền nam của Hyundai Thành Công Việt Nam. Do đó, bên cạnh đại lý 3S tọa lạc tại 701 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Hyundai Kinh Dương Vương đã phát triển thêm đại lý 1S tại khu vực trung tâm Q.1.

Nhân dịp khai trương showroom mới, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ Hyundai Kinh Dương Vương. Đặc biệt, khách hàng khi mua xe sẽ được tặng ngay phiếu bảo dưỡng xe giá trị cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Cũng nhân dịp khai trương, Đại lý 1S Hyundai Kinh Dương Vương đã nhận hơn 10 đơn hàng đầu tiên, đồng thời tri ân sự tin cậy và ủng hộ của quý Khách Hàng trong thời gian vừa qua. Đó là nguồn động lực để Hyundai Kinh Dương Vương luôn cải thiện và phát triển không ngừng.

>>Hyundai Kinh Dương Vương miễn phí kiểm tra kỹ thuật xe 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hyundai Kinh Dương Vương khai trương đại lý 1S tại trung tâm TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO