Huawei ra mắt Huawei Nova 3i

P.V| 30/07/2018 03:56

Màu tím độc đáo của Huawei Nova 3i được tạo ra từ lớp phim có kết cấu đặc biệt ngay dưới tấm kính mặt lưng, màn hình FullView 6.3 inch, bộ 4 camera có độ phân giải cao.

Huawei ra mắt Huawei Nova 3i

Camera chính 24MP được thiết kế bắt trọn từng chi tiết với khẩu độ 2.0, camera phụ 2MP ghi nhận thông số chiều sâu, hỗ trợ nhau tạo ra hiệu ứng xóa phông chân thực, có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh. Huawei Nova 3i có thể định vị được 5 đặc điểm nổi bật trên gương mặt một cách chính xác và tạo ra một mô hình 3D, sau đó được sử dụng để xác định các khu vực cần trợ sáng và làm đẹp.

Sự kết hợp của camera chính 16MP và camera phụ 2MP, công nghệ AI hiện đại nhất được tích hợp trong Huawei Nova 3i với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Màn hình tràn viền mới nhất - 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ (2340x1080) tỉ lệ 19.5:9. Các thông số này giúp màn hình hiển thị hình ảnh to rõ và sắc nét hơn trong khi thiết kế trông thanh mảnh hơn so với các sản phẩm thuộc thế hệ trước.

Hiệu ứng chuyển màu tím Iris Purple toát ra năng lượng techno mạnh mẽ. Khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.200.000 đ bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%.

Huawei Nova 3i với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada. Tại sự kiện, Huawei cũng chính thức giới thiệu Chi Pu là Đại diện cho dòng sản phẩm Nova tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huawei ra mắt Huawei Nova 3i
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO