HR-V cho quý ông và phái đẹp

l.linh| 11/12/2018 05:09

Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm của Honda khoác trên mình một phong cách mới, đẹp, trẻ trung và tinh tế. Nếu Civic có chút thể thao, CR-V mạnh mẽ thì HR-V dường như dung hoà cả hai khiến chiếc xe phù hợp với cả quý ông và phái đẹp.

HR-V cho quý ông và phái đẹp

Trên Honda HR-V 2018, cụm đèn chiếu sáng là dạng full LED đi kèm dải đèn chạy ban ngày, đèn sương mù dạng LED. Gương chiếu hậu trên xe được tích hợp đèn LED báo rẽ, mâm xe dạng 5 chấu kép nan hoa kích thước 17-inch, lốp 215/55R17. Đuôi xe HR-V khá thể thao với cánh gió gắn trên cao, cản gầm ốp nhựa đen tương tự phía trước. Cụm đèn hậu dạng LED, tạo hình chữ L ngược ôm trọn ra 2 bên.

Cũng giống như Jazz, HR-V sử dụng một trong những sáng kiến ​​thông minh của Honda được gọi là “ghế ma thuật”. Bạn có thể nâng và lật lên để biến tấu không gian khoang ca-bin, phục vụ cho việc chuyên chở những chiếc tivi màn hình phẳng kích thước cỡ lớn, xe đạp. Ghế ngồi tiêu chuẩn thì phù hợp với những người lớn có chiều cao lên tới 1,75m. Thể tích khoang chứa hàng hóa của HR-V là 688 lít, khi gập hết hàng ghế sau có thể gia tăng 1.665 lít.

HR-V trang bị nhiều công nghệ như điều khiển hệ thống âm thanh, cruise control, đàm thoại rảnh tay. Màn hình 6,8 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth và USB, kết hợp âm thanh 4 loa.

Tiện nghi đáng chú ý trong xe là phanh đỗ điện tử có chức năng tự động giữ (Brake Hold). Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị loại phanh hiện đại này.

Honda HR-V bản G tiêu chuẩn có giá 786 triệu đồng, bản L có giá từ 866 triệu đồng. Riêng bản L màu đỏ, trắng giá 871 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HR-V cho quý ông và phái đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO