HP Spectre khẳng định thương hiệu với chiếc laptop siêu mỏng

28/11/2016 04:58

HP Spectre 13 là chiếc laptop được thiết kế như một món đồ trang sức đắt giá dành riêng cho các thương gia trên thế giới

HP Spectre khẳng định thương hiệu với chiếc laptop siêu mỏng

HP Spectre 13 được ra đời nhằm hướng tới đối tượng doanh nhân. Bởi vậy, từ thiết kế cho tới các yếu tố kỹ thuật của máy đều được chú trọng nhằm đạt hiệu năng sử dụng tối ưu, sự tiện lợi, tính di chuyển cao và kiểu dáng khác biệt.

Thiết kế siêu mỏng


HP Spectre 13 được lấy ý tưởng từ những phụ kiện cao cấp, là chiếc máy tính siêu mỏng với độ dày chỉ 10,4mm, trọng lượng 1,11 kg.

HP Spectre 13 siêu mỏng doanhnhansaigon
HP Spectre 13 được thiết kế như một món đồ trang sức đắt giá dành riêng cho các thương gia

Chất liệu vỏ máy được làm bằng công nghệ cắt CNC tạo ra khung nhôm và phần đáy được làm bằng sợi carbon. Bản lề màn hình làm bằng kim loại mạ vàng đồng sang trọng được thiết kế ẩn phía trong giúp màn hình đạt mức mỏng lý tưởng chỉ 2mm. Bàn phím được tích hợp đèn nền kết hợp với bàn di chuột thủy tinh được thiết kế tinh tế, đem đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ

HP Spectre 13 bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 cộng với ổ cứng SSD giúp chạy tốt mọi ứng dụng, hỗ trợ người dùng làm việc đa nhiệm. Nhờ công nghệ tản nhiệt thông minh, đảm bảo máy luôn mát và vận hành với hiệu năng tối ưu. Loa kép và âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia đến từ thương hiệu Bang & Olufsen giúp người dùng giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

HP Spectre 13 siêu mỏng doanhnhansaigon
HP Spectre 13 cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng

Thời lượng pin đến 9 tiếng

Một chiếc laptop sẽ không còn được thể gọi là “thiết bị di động” nếu không có dung lượng pin đảm bảo cho người dùng sử dụng thoải mái trong những lúc đi làm việc ngoài văn phòng (công tác xa hay tham gia những buổi họp dài).

Dù mỏng manh, nhưng HP Spectre vẫn thể hiện đẳng cấp với thời lượng sử dụng pin lên đến 9 tiếng

HP Spectre 13 được trang bị pin thời lượng lên đến 9 tiếng. Ngoài ra, đây là dòng máy tính đầu tiên của HP sử dụng công nghệ pin lai. Bốn đơn vị pin polymer được phân bổ đều khắp trên thiết bị nhằm tối đa hóa tuổi thọ pin trong một thiết kế siêu mỏng.

HP Spectre 13 siêu mỏng doanhnhansaigon
Dù mỏng manh, nhưng HP Spectre vẫn thể hiện đẳng cấp với thời lượng sử dụng pin lên đến 9 tiếng

Bảo mật cao

Mặc dù không hỗ trợ công nghệ bảo mật bằng vân tay nhưng Spectre 13 trang bị chip TPM giúp bảo mật dữ liệu dựa trên mã hóa phần cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cả khi mất máy.

Trong thời gian từ 28/11 đến 31/12, FPT Trading triển khai chương trình: “Vui Giáng sinh - Rinh ngay 3 triệu” dành cho HP Spectre. Theo đó, khách hàng khi mua máy HP Spectre chính hãng do FPT Trading phân phối tại các đại lý trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 3 triệu đồng tiền mặt. Giá chỉ còn 39.990.000 đồng.

Sản phẩm hiện đã được phân phối tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

Tham khảo thông tin tại: http://phanphoi.fpt.com.vn
Hoặc http://facebook.com/sanphamsofpt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP Spectre khẳng định thương hiệu với chiếc laptop siêu mỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO