HP Envy 13 - laptop cho doanh nhân với mức giá tầm trung

P.V| 18/04/2017 00:00

Với thiết kế vỏ nhôm sang trọng, cấu hình tốt, hệ thống âm thanh chất lượng, HP Envy 13 mới của HP đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng doanh nhân ở mức giá tầm trung.

HP Envy 13 - laptop cho doanh nhân với mức giá tầm trung

Với thiết kế vỏ nhôm sang trọng, cấu hình tốt, hệ thống âm thanh chất lượng, HP Envy 13 mới của HP đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng doanh nhân ở mức giá tầm trung.

HP Envy 13 mới có tên đầy đủ là HP ENVY 13-ab011TU. Nhờ công nghệ 14nm+ được sử dụng để tạo ra các CPU Kaby Lake nên Envy 13 có thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn cứng cáp, mạnh mẽ nhờ lớp vỏ nhôm nguyên khối cùng cấu trúc khung máy làm từ hợp kim.

Với độ dày chỉ 12,9mm và trọng lượng 1,36kg, laptop này thích hợp với nữ doanh nhân hoặc những người có công việc mang tính chất thường xuyên di chuyển.

Một điểm khác biệt của HP ENVY mới so với thế hệ cũ là sự xuất hiện của biểu tượng logo HP cao cấp trên nắp máy. Thông qua đó, HP định vị sản phẩm ENVY là một trong những sản phẩm máy tính xách tay cao cấp nhất của hãng hiện nay.

Hiệu năng mạnh mẽ hơn với ổ cứng SSD và chip Intel thế hệ thứ 7

HP Envy 13 được tích hợp bộ xử lý Core i5-7200U (2.5 GHz,3MB), RAM 4GB giúp chạy đa nhiệm tốt mọi tác vụ, đồng thời giúp máy tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, máy còn có ổ cứng SSD 256GB cho khả năng khởi động máy hoặc truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

HP Envy 13 được hỗ trợ card đồ họa Intel HD Graphics 620 trên màn hình chuẩn QHD và CPU Intel Kaby Lake, cho khả năng hoạt động, xử lý đồ họa hiệu quả hơn các dòng Onboard cùng phân khúc.

Với Envy 13, người dùng còn có thể thưởng thức các video 4K, video 360 độ hay trải nghiệm các game đồ họa 3D.

Màn hình hiển thị chuẩn QHD

Envy 13 có màn hình 13,3 inch, khả năng hiển thị đạt chuẩn QHD (3.200 x 1.800 pixels), cho trải nghiệm màu sắc hình ảnh sinh động. Hình ảnh hiển thị trên màn hình QHD sắc nét ngay cả khi sử dụng ngoài trời hoặc ở nơi có ánh sáng mạnh.

Envy 13 mới trang bị màn hình 13,3 inch, độ phân giải QHD+ 3.200 x 1.800 pixel, công nghệ màn hình IPS với góc nhìn rộng, mang lại khả năng tái tạo màu sắc gần với thực tế hơn, hình ảnh hiển thị sắc nét.

Âm thanh Bang & Olufsen cao cấp từ Đan Mạch

Để người dùng trải nghiệm được chất lượng âm thanh tốt và tạo sự khác biệt với các dòng laptop thông thường khác, HP đã trang bị cho Envy 13 hệ thống loa Bang & Olufsen từ Đan Mạch, giúp họ xem phim với âm thanh sống động hơn.

HP Envy 13 mới được trang bị 2 loa dọc theo 2 cạnh bàn phím tương tự như dòng Spectre cao cấp trước của HP. Ngoài ra, HP Envy 13 cũng được sở hữu bàn phím backlit có đèn nền hỗ trợ hoạt động trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD, jack cắm tai nghe 3.5 mm và đặc biệt là cổng USB 3.0 cho tốc độ kết nối gấp 10 lần chuẩn kết nối 2.0 thông thường, trong đó gồm 1 cổng sạc ngay cả khi máy đang ở chế độ ngủ.

Đặc biệt, HP Envy 13 năm nay có tăng cường tính năng bảo mật cho người dùng vì hỗ trợ công nghệ mã hóa Trusted Platform Module (TPM). Nhờ đó, dữ liệu người dùng được bảo vệ tốt hơn.

Các sản phẩm hiện đã được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo là 20.990.000 đồng.

Thông tin tham khảo tại: http://phanphoi.fpt.com.vn
Hoặc www.facebook.com/sanphamsofpt/

>Sedan đỉnh cao nào dành cho doanh nhân?

>7 cuốn sách cho doanh nhân có tầm nhìn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP Envy 13 - laptop cho doanh nhân với mức giá tầm trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO