Hơn 500 căn hộ Saigon South Residences được đặt mua trong ngày mở bán

H.ÂU| 23/10/2016 08:08

Trong ngày mở bán, hơn 500 căn hộ thuộc dự án Saigon South Residences do Công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư đã được khách hàng đặt mua.

Hơn 500 căn hộ Saigon South Residences được đặt mua trong ngày mở bán

Sáng 23/10, hơn 1.000 người đã đến Trung tâm Hội nghị Adora (Q.7, TP.HCM) tham dự sự kiện công bố mở bán tòa nhà A của Saigon South Residences của Công ty Phú Mỹ Hưng.

Công ty đã tổ chức rút thăm để được ưu tiên chọn sản phẩm với số lượng 321 căn trong đợt này. Chưa đầy hai giờ đồng hồ, 100% căn hộ thuộc tòa nhà A đã được khách hàng đặt mua. Do số lượng khách tham dự rút thăm cao hơn gấp 3 lần so với lượng căn hộ được đưa ra nên với mong muốn khách hàng có thêm cơ hội để sở hữu căn hộ Saigon South Residences, chủ đầu tư đã quyết định đưa ra thêm một phần tòa nhà B với 200 căn hộ. Kết thúc buổi công bố, tỷ lệ tiêu thụ thành công của dự án Saigon South Residences giai đoạn 1 đạt hơn 90% trên tổng số 521 căn.

Được biết, đây là dự án đầu tiên được Công ty Phú Mỹ Hưng áp dụng lịch thanh toán dài nhất và mức giá dao động từ 2 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT, phí bảo trì, tiền sử dụng đất) nên rất được khách hàng quan tâm, đặc biệt là khách hàng trẻ, có thu nhập ổn định muốn sở hữu không gian sống chất lượng, đẳng cấp.

Theo đó, khách hàng chọn mua căn hộ trong đợt công bố này sẽ được hưởng lịch 38 tháng kể từ lúc đặt cọc đến khi nhận nhà với khoản thanh toán tương ứng là 50% giá trị căn nhà. Ở giai đoạn đặt cọc (15% giá trị căn hộ), khách hàng được thanh toán hai lần, mỗi lần cách nhau 60 ngày. Sáu tháng sau, tức vào giữa năm 2017, thời điểm ký hợp đồng, khách hàng chỉ thanh toán thêm 5% giá trị. Từ lúc ký hợp đồng đến thời điểm căn hộ được bàn giao tháng 10/2019, tổng giá trị thanh toán là 30% với mức trung bình chỉ 1%/tháng, tương đương 20 triệu đồng. Phần còn lại 45%, khách hàng sẽ thanh toán vào thời điểm nhận nhà (cuối năm 2019) và 5% cuối cùng sẽ thanh toán khi nhận giấy chủ quyền.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng liên kết với 30 ngân hàng, sẵn sàng hỗ trợ cho vay khi khách hàng có nhu cầu với tài sản thế chấp là căn hộ Saigon South Residences.

Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Công ty Phú Mỹ Hưng, chính sách thanh toán ưu việt, diện tích căn hộ Saigon South Residences được thiết kế đa dạng, từ 2 - 3 phòng ngủ, trong đó 68% là căn hộ hai phòng ngủ (60 - 70m2) - phù hợp với tích lũy của những người trẻ. Đó chính là điểm cộng cho Saigon South Residences trong giai đoạn thị trường với nguồn cung nhà ở dồi dào như hiện nay.

Nằm ngay tâm điểm của các công trình giao thông quan trọng ở khu Nam TP.HCM như trục Nguyễn Hữu Thọ (nối vào các quận trung tâm), Metro số 4 (nối khu Nam với trung tâm thành phố), cao tốc Bến Lức - Long Thành (dự kiến thông xe năm 2018)…, Saigon South Residences được giới đầu tư bất động sản tại TP.HCM đánh giá là dự án đáp ứng được cả hai mục tiêu: an cư lẫn đầu tư sinh lợi trong tương lai.

Một số hình ảnh tại lễ công bố đợt 1 dự án căn hộ Saigon South Residences:

Mở bán Saigon South Residences. doanhnhansaigon
Hơn 1.000 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu đợt 1 căn hộ Saigon South Residences
Mở bán Saigon South Residences. doanhnhansaigon
Khách hàng thực hiện quay số rút thăm quyền mua căn hộ
Mở bán Saigon South Residences. doanhnhansaigon
Những khách hàng đầu tiên được quyền lựa chọn mua căn hộ Saigon South Residences
Mở bán Saigon South Residences. doanhnhansaigon
Khách hàng được tư vấn để chọn mua căn hộ ưng ý
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 500 căn hộ Saigon South Residences được đặt mua trong ngày mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO