Hội thảo Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái

P.V| 21/11/2018 06:00

Do YourTV tổ chức và diễn giả là một TS người Israel, nhà kinh doanh, tác giả cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái – Yaniv Zaid.

Hội thảo Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái

Hội thảo đã chia sẻ, giải đáp của ông xoay quanh bí quyết dạy con của người Do Thái: Các bà mẹ Do Thái dạy con như thế nào để con vừa phát triển trí thông minh vừa biết kinh doanh ngay từ nhỏ?; làm thế nào để người Do Thái luôn khởi nghiệp thành công và có nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo?

Đồng thời giải mã và phân tích của ông về nguyên nhân thất bại của hầu hết các startup Việt Nam cũng như đưa ra từng định hướng cụ thể cho mỗi startup tham gia chương trình và đang tham vấn trực tiếp từ ông. Hội thảo cũng phân tích từng vấn đề nhỏ trong kinh doanh: Làm thế nào tiếp thị và bán hàng một cách khác biệt và hiệu quả hơn những đối thủ có cùng thị trường với bạn?; Làm thế nào cho khách hàng và nhân viên của bạn cảm thấy quan trọng?; Làm thế nào thu hút khách hàng?.

Thêm vào đó là các câu hỏi như: Làm thế nào để bạn tạo ra một cơ hội kinh doanh trong mọi tình huống?; Làm cách nào để mọi người nói về bạn nhiều nhất có thể (và chỉ nói những điều tốt đẹp…)?; Làm cách nào để tận dụng tối đa tiềm năng của bạn ở cấp độ cá nhân, doanh nghiệp và chuyên nghiệp?; Làm thế nào để bạn tăng số lượng hợp tác (các đồng nghiệp và đối thủ cạnh tranh) và tạo ra một mạng lưới tích cực và lâu dài của các mối quan hệ đó?; Cách kết nối hiệu quả, ngay khi bạn rất nhút nhát?; Cách kinh doanh thành công ở nước ngoài?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO