Hội nghị phát triển sản phẩm mới của Nông Dược HAI

Y.N| 12/04/2017 07:10

Công ty CP Nông Dược HAI vừa tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Team building Nông Dược HAI 2017.

Hội nghị phát triển sản phẩm mới của Nông Dược HAI

Công ty cổ phần Nông Dược HAI vừa tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Team building Nông Dược HAI 2017 với chủ đề "HAI Chung sức – Đạt đích thành công".

Tại hội nghị, HAI đã thông qua chủ trương phối hợp với các đối tác Hoa Kỳ và Nhật Bản như Dow Agrosciences, Nissan, Nissei… để giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn nông dân các biện pháp canh tác an toàn, sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc sinh học. Trong đó, thuốc trừ cỏ Farich 40SC được đón nhận cao với hoạt chất Nicosulfuron 40g/l, Farich 40SC chuyên trị các loại cỏ hoà bản và lá rộng trên ruộng ngô...

HAI cũng công bố 4 sản phẩm mới được đưa vào danh mục 2017: Thuốc trừ bệnh Aviso 350SC, thuốc trừ sâu bệnh Lipman 80WP, thuốc trừ sâu Wellof 3GR và thuốc trừ sâu Wellof 330EC.

Năm 2016, doanh thu đạt 1612 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 77 tỷ đồng, mục tiêu tăng trưởng doanh thu tăng 10% và lợi nhuận 12% thông qua việc phát triển các ngành hàng Home garden, nông sản và giống cây trồng, chuẩn bị ra mắt mô hình trồng rau áp dụng công nghệ cao.

Cuối quý III/2017, HAI sẽ khánh thành công trình tổng kho tại Tiền Giang cùng nhà máy sản xuất phân bón tại Long An, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp nông nghiệp đa ngành, đáp ứng nhu cầu trong nước và hướng đến các thị trường tiềm năng như Lào, Campuchia và Myanmar.

>Doanh nghiệp nông nghiệp - đáp án cho nông nghiệp Việt Nam

>Ứng dụng công nghệ vào dừa: Thị trường tỷ USD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị phát triển sản phẩm mới của Nông Dược HAI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO