Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần 27

h.ng| 02/11/2018 05:54

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần 27 (VIJF) do Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thu hút sự tham gia của 55 doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ diễn tại Nhà thi đáu Phú Thọ từ ngày 8 - 12/11.

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần 27

VIJF là hội chợ chuyên ngành vàng bạc đá quý dành cho giới kim hoàn trong và ngoài nước hội ngộ tại Việt Nam. Sau 26 năm liền tổ chức thành công, hội chợ đã trở thành ngày hội truyền thống của ngành, là điểm hẹn lý tưởng giữa các nhu cầu, cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh giữa doanh nghiệp kim hoàn trong và ngoài nước với người tiêu dùng.

VIJF 2018 thu hút sự tham gia của 55 doanh nghiệp vàng bạc đá quý đến từ các nước Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Hồng Kông, Srilanka, Ba Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.

Năm nay, hội chợ có quy mô 200 gian hàng, chia thành 5 khu vực. Trong đó có khu trang sức quốc tế; khu bán kim cương, các loại đá quý; khu trưng bày máy móc thiết bị, giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn; khu vực hậu mãi, bảo hành; khu đón tiếp, đàm phán dành cho doanh nghiệp.

Tại hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng vàng từ các doanh nghiệp. Tại các gian hàng của SJC, Thế Giới Kim Cương… có các chương trình giảm giá lên đến 30% một số mặt hàng vào các “giờ vàng”.

VIJF mang đến những thiết kế mới cho ngành nữ trang, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu. Tại VIJF 2017, doanh thu của SJC đã tăng 140% so với năm trước, và năm nay, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 150% doanh thu so với năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần 27
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO