Học Quản lý du lịch - khách sạn quốc tế tại Việt Nam

P.V| 29/08/2017 03:30

Với tiềm năng lợi nhuận khổng lồ, kinh doanh du lịch - nhà hàng - khách sạn đang là ngành công nghiệp không khói phát triển mạnh ở Việt Nam và trên thế giới.

Học Quản lý du lịch - khách sạn quốc tế tại Việt Nam

Với tiềm năng lợi nhuận khổng lồ, kinh doanh du lịch - nhà hàng - khách sạn đang là ngành công nghiệp không khói phát triển mạnh ở Việt Nam và trên thế giới. Thêm vào đó, thu nhập hấp dẫn và cơ hội trải nghiệm đã và đang thu hút hàng ngàn sinh viên lựa chọn ngành này để theo học.

Trường Quản lý du lịch và khách sạn quốc tế - Vatel

Trường Vatel được thành lập tại Paris vào năm 1981, dựa trên sự thiết yếu của một chương trình giáo dục trong lĩnh vực Quản lý du lịch - nhà hàng - khách sạn. Trong hơn 35 năm qua, chất lượng chương trình giáo dục của Vatel luôn đạt tiêu chuẩn, với các giải thưởng danh tiếng như “World-wide Hospitality Award”, “Best Hospitality management school”.

Với lợi thế phát triển đồng đều và có mặt tại cả 4 châu lục, Vatel đang hình thành một mạng lưới giáo dục tập trung, chuyên về lĩnh vực quản lý du lịch - nhà hàng - khách sạn quốc tế. Vatel Group hiện được công nhận là Trường dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý du lịch – nhà hàng - khách sạn trên toàn cầu.

80% sinh viên tốt nghiệp hiện đang đảm nhận các vị trí then chốt tại những khách sạn sang trọng bật nhất thế giới và trong lĩnh vực quản lý du lịch -  nhà hàng -  khách sạn. 20% còn lại tham gia vào các lĩnh vực khác, đặc biệt là quản lý các thương hiệu cao cấp.

Học Cử nhân Quản lý du lịch - nhà hàng - khách sạn quốc tế (Pháp) ở đâu tại Việt Nam?

Nhu cầu theo học ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn quốc tế đang gia tăng những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện du học tại các quốc gia phát triển mạnh ngành này như Pháp, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, v.v.

Nhìn thấy tiềm năng này, Trường Đại học Hoa Sen đã liên kết với Trường Quản lý du lịch và khách sạn quốc tế  - Vatel (Pháp) đào tạo Cử nhân với mong muốn cung cấp cho thị trường những nhà quản lý chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu tại bất kì thị trường lao động khó tính nào.

Điều kiện theo học chương trình, thí sinh phải đạt tiếng Anh đầu vào tương ứng IELTs 5.5, TOEFL 500 hoặc TOEFL iBT 68 (do phần lớn chương trình được học bằng tiếng Anh). Ngoài ra, chương trình còn dạy thêm tiếng Pháp về chuyên môn ẩm thực.

Sinh viên tốt nghiệp bằng Cử nhân được công nhận không chỉ ở Việt Nam, Pháp mà còn tại các nước châu Âu. Đây cũng là ưu thế cho sinh viên Vatel có cơ hội chuyển tiếp học master, và làm việc với các đối tác lớn của Vatel trên thế giới.

Đặc biệt, chương trình trao đổi sinh viên trong hệ thống đào tạo - Marco Polo, các sinh viên hoàn thành xuất sắc năm thứ 1 được lựa chọn 1 trong 35 trường thuộc hệ thống Vatel để theo học và thực tập năm 2 với mức học phí không thay đổi.

Tại Vatel, sinh viên được học tập và trải nghiệm thực tế tại Nhà Hàng và Bar Lounge Vatel Sài Gòn tọa lạc tại 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP.HCM.

Chương trình đào tạo mở và linh hoạt

Chương trình giảng dạy của Vatel với tấm bằng tốt nghiệp của Pháp chứng nhận rằng họ đã được học kiến thức chuyên môn, cụ thể cũng như đã có kinh nghiệm thực tế. Một số công việc các sinh viên sau khi hoàn tất học phần 1 có thể đảm nhận như: Kiểm soát chất lượng, Quản trị khách sạn, v.v. Vào cuối học phần 2, sinh viên Vatel có khả năng đảm nhận các công việc như: Quản lý nguồn nhân lực, Giám đốc tài chính, Quản lý marketing, v.v. sau khoảng thời gian làm việc từ 1 đến 2 năm.

Chương trình giảng dạy của Vatel cũng áp dụng mở đối với những đối tượng tốt nghiệp từ các chuyên nghành khác.

Địa điểm tư vấn và nhận hồ sơ:
•    Phòng Học vụ chương trình Vatel
•    Phòng 0003, số 08 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
•    Điện thoại: 08 73091991 (số nội bộ: 11545) - Hotline: 0126 422 6632
•    Email:
admissions@vatel.vn
•    Website:
http://www.hoasen.edu.vn - http://www.vatel.vn

>Bí quyết chọn lựa chương trình MBA

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học Quản lý du lịch - khách sạn quốc tế tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO