Hoa hậu Janny Thủy Trần ra mắt single đầu tay

Y.N| 29/08/2017 04:25

Hoa hậu Janny Thủy Trần chuẩn bị ra mắt single đầu tay “Xin anh để em đi”. Dự án âm nhạc này gồm 3 bản nhạc ballad do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Janny Thủy Trần.

Hoa hậu Janny Thủy Trần ra mắt single đầu tay

Hoa hậu Janny Thủy Trần chuẩn bị ra mắt Single đầu tay Xin anh để em đi.

Dự án âm nhạc này gồm 3 bản nhạc ballad do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Janny Thủy Trần. Đặc biệt, “Xin anh để em đi” cũng chính là chuyện tình dĩ vãng để lại cho Janny Thủy Trần nhiều kỷ niệm sâu đậm.

Gần một năm đến với công chúng, Janny Thủy Trần không chỉ được mọi người biết đến với vai trò Hoa Hậu cùng hàng loạt hoạt động xã hội ý nghĩa mà còn cảm mến cô hơn khi Janny Thủy Trần nhiều lần thể hiện giọng ca bolero mượt mà. Sau nhiều lời kêu gọi và thúc đẩy, Janny Thủy Trần đã chính thức thử sức ở con đường ca hát với thể loại ballad đầy tình cảm.

Đây là single đầu tay đánh dấu mốc Janny Thủy Trần bước vào con đường âm nhạc, cô được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hướng dẫn, trau chuốt và truyền đạt kinh nghiệm.

Sau single ballad, Janny Thủy Trần sẽ mang đến hình ảnh hoàn toàn khác lạ với sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa và hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm do chính Janny Thủy Trần sáng tác.

>>6 loại âm nhạc giúp tăng năng suất làm việc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Janny Thủy Trần ra mắt single đầu tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO