Hitachi giới thiệu các dòng sản phẩm mới

Đ.K| 27/06/2018 06:03

Công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam vừa giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm chủ lực mới sẽ ra mắt trong năm 2018.

Hitachi giới thiệu các dòng sản phẩm mới

Lần này, Hitachi gây chú ý với 3 dòng sản phẩm chủ lực bởi nhiều tính năng cải tiến bao gồm: Tủ lạnh với thiết kế hoàn toàn mới, phong cách thanh lịch, đa dạng dung tích từ dòng 4 cửa Big French FW690 sang trọng cho đến dòng 2 cửa ngăn đá dưới B330 và dòng FG ngăn đá trên, hay dòng tủ lạnh cao cấp nhập khẩu từ Nhật G570; Máy giặt cửa trên tích hợp công nghệ bơm trợ lực SF-S95XC; Máy hút bụi dòng SE với đầu hút đa năng tiện dụng giúp làm sạch mọi ngóc ngách. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm điện gia dụng khác như Điều hòa không khí; Nồi cơm điện đa năng Double Cook; Máy lọc không khí sản xuất tại Nhật… cũng được giới thiệu với nhiều tính năng cải tiến mới và tiện dụng.

Ông Takeshi Haruki - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam cho biết: “Bằng việc không ngừng nỗ lực tạo ra những cải tiến tinh tế và hiệu quả trong từng sản phẩm, Hitachi tự hào mang đến cho các gia đình Việt Nam những giải pháp chu toàn cuộc sống đột phá về tính năng, sang trọng về thiết kế và thân thiện với môi trường trong suốt hơn 20 năm qua. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các đại lý và người tiêu dùng cùng chinh phục thử thách để Hitachi trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu được tin dùng từ phòng khách, phòng ngủ đến không gian bếp trong mọi ngôi nhà Việt.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hitachi giới thiệu các dòng sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO