Hard Rock Cafe hướng đến giới trẻ

h.ng| 26/10/2018 06:53

Nhà hàng - quán cà phê Hard Rock Cafe thuộc Tập đoàn Việt Thái Quốc Tế đã “thay áo mới” với không gian giải trí đẳng cấp dành cho giới trẻ. Được thiết kế dựa trên sự trải nghiệm đa giác quan của khách hàng và việc lồng ghép giữa tinh thần, vẻ đẹp của hoa sen với hình ảnh đàn guitar hiện đại khiến Hard Rock Cafe thêm nổi bật.

Hard Rock Cafe hướng đến giới trẻ

Khai trương vào tháng 9/2009, Hard Rock Cafe tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất TP.HCM, chiếm lĩnh không gian rộng lớn trong MPlaza - vốn nổi tiếng với các khu trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp. Nhà hàng có diện tích hơn 1.000m2 với công suất 300 khách cho tiệc ngồi và 700 khách cho tiệc đứng, 2 quầy bar, khu vực sân khấu nhạc sống và cửa hàng lưu niệm Rock Shop - nơi khách hàng có thể tìm mua những mặt hàng mang đậm chất Rock’n’Roll của Hard Rock như áo quần và phụ kiện kỷ niệm. Nhà hàng còn trưng bày những kỷ vật âm nhạc của các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới đương đại cũng như trong những thập niên trước.

Nét hấp dẫn của Hard Rock Cafe là chương trình âm nhạc sôi động, máu lửa của các nghệ sĩ. Dù là tín đồ của nhạc Rock, Metal, Electronic mạnh mẽ, nhạc EDM náo nhiệt hay nhạc Pop Ballad sâu lắng…, Hard Rock Cafe cũng thỏa mãn khách hàng bởi những màn trình diễn ấn tượng của các ban nhạc Việt và quốc tế. Hard Rock Cafe là nơi âm nhạc xoá bỏ mọi khoảng cách và đưa mọi người đến gần nhau hơn.

Tại Hard Rock Cafe, khách hàng được phục vụ các món ăn thơm ngon, chất lượng và an toàn như Legendary burger, Nachos, Jumbo combo, Smoke house, những phần steak hảo hạng hoặc những ly bia tươi, cocktail mát lạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hard Rock Cafe hướng đến giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO