Han River Village - Nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

25/05/2016 06:56

Ý tưởng về một khu đô thị sinh thái đã thôi thúc Tập đoàn Sun Group đầu tư vào dự án Han River Village.

Han River Village - Nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

Mở cửa mỗi sớm mai là được thấy cây đâm chồi, nảy lộc, thấy hoa khoe sắc. Trở về từ công sở mỗi chiều tà và ngắm hoàng hôn buông trên sóng nước. Không gian sống như thế, có khác nào thiên đường trong mơ. Giờ đây, thiên đường ấy đang tồn tại, ở một khu đô thị sinh thái bên sông Hàn, ngay trung tâm của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Cơn khát những khoảng xanh


Đã từ lâu, người dân ở các thành phố lớn thèm khát những khoảng xanh, để được hít thở một bầu không khí trong lành thực sự, để không phải lăm lăm khẩu trang mỗi khi ra đường. Đã từ rất lâu, trẻ con thành phố chán ngán những tòa nhà chọc trời lạnh lùng màu bê tông cốt thép. Chúng cần nhiều hơn những không gian cây xanh để tự do chơi đùa giữa thiên nhiên, thoả sức lặn ngụp trong bầu không khí thanh lành.

 Dự án Han River Village doanhnhansaigon
Đất biệt thự trung bình trong dự án Han River Village

Chính những khát khao xanh đó đã thôi thúc người thành thị ráo riết kiếm tìm đô thị sinh thái, để họ có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa. Họ sẵn sàng rời phố thị về nông thôn mua đất làm trang trại. Họ không ngần ngại chi tiền mua nhà ở những khu đô thị chất lượng cao, xa thành phố, chấp nhận mất thời gian di chuyển vào nội đô, chỉ để có một khoảng xanh cho các con được sống trong lành. Và trong sâu thẳm, ai cũng mơ ước, giá như những đô thị sinh thái đó nằm ngay trong thành phố. Mơ ước đó có hơi viển vông chăng, khi quỹ đất ở các đô thị đang ngày một co hẹp?

Mang resort về phố

Ý tưởng về một khu đô thị sinh thái tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam đã thôi thúc Tập đoàn Sun Group đầu tư vào dự án đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế mang tên Han River Village.

Khu biệt thự sinh thái, công viên văn hóa, quần thể du lịch sông nước đầu tiên tại thành phố biển miền Trung toạ lạc ngay trung tâm TP. Đà Nẵng, với một vị trí không thể đẹp hơn: 4 mặt giáp sông, cách biển chỉ 1km, cách sân bay chỉ 4km, thuộc điểm kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng như làng thể thao, làng đại học, Khu du lịch Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An…

Han River Village không khác một ngôi làng nổi trên sông Hàn, với một quy hoạch hoàn hảo do Tập đoàn danh tiếng thế giới SaLa Design Group thực hiện. Ở đó, không gian xanh được tối đa hóa, chiếm tới 55% tổng diện tích toàn khu đô thị, với những khoảng xanh, mặt nước và các tiện ích đồng bộ, tiêu chuẩn quốc tế. Điều đó có nghĩa là chỉ 45% diện tích còn lại được sử dụng cho xây dựng, với các phân khu: biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Dự án Han River Village doanhnhansaigon
Đất ở chia lô liền kề trong dự án Han River Village

Với các chuyên gia kiến trúc, đây là tỷ lệ vàng trong quy hoạch, thường chỉ thấy ở các dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp. Còn với cư dân thành thị, đây đơn giản là không gian xanh, là ngôi làng nhỏ với sông nước hiền hòa nhưng mang dáng dấp của một khu đô thị với đầy đủ những dịch vụ đẳng cấp, là những điều mà họ đang ao ước. Sống trong một đô thị sinh thái như thế, mở cửa biệt thự là được thấy cây, ngắm hoa, nghe tiếng chim hót mỗi sớm mai, thấy gió lồng lộng thổi và sóng nước lăn tăn khi chiều về. Giữa không gian thiên nhiên đó, con cái họ được hít thở bầu không khí sạch, được dạo chơi trong công viên mỗi chiều, được thỏa sức vui chơi trong khu giải trí, được sống đúng nghĩa trẻ con mà không phải lệ thuộc vào những thiết bị di động đang từng ngày lấy mất tuổi thơ của chúng trong những căn nhà khép kín ở các khu chung cư cao tầng. Trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… đều nằm trong ngôi làng nhỏ bên sông đó, và chỉ một vài phút, họ đã có thể “rời làng ra phố”, tới sân bay, ra biển ngắm hoàng hôn hay thay đổi không khí cho cuộc sống thêm sắc màu, ở những khu du lịch nổi tiếng gần Han River Village như Bà Nà Hills, hay phố cổ Hội An…

Có nhiều người sẽ băn khoăn, cái giá để sống ở resort giữa lòng thành phố chắc cũng khó với tới. Câu trả lời sẽ khiến hết thảy các nhà đầu tư “shock” vì bất ngờ: “theo thông tin từ Công ty Bất động sản Sunland, đơn vị phân phối dự án, mức giá của mỗi lô đất 100m2 tại Han River Village chỉ từ 600 triệu đồng. Đặc biệt, trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư cam kết chiết khấu ngay 10% tổng giá trị sản phẩm cho những khách hàng thanh toán 100% hợp đồng trước ngày 20/5/2016”.

Với Han River Village, Sun Group đã chứng minh rằng, sống xanh, sống sạch giữa thời đại bê tông hóa đô thị bây giờ đâu có khó!

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ: 

Sàn giao dịch Bất động sản SunLand
Điện thoại: 0511 3 890 899 - Hotline:  0935 346 888
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Han River Village - Nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO