Grab ra mắt ứng dụng một điểm đến (one-stop app)

Y.N| 10/05/2018 05:25

Grab vừa công bố tầm nhìn thành phố thông minh.

Grab ra mắt ứng dụng một điểm đến (one-stop app)

Tầm nhìn hướng đến một tương lai bao gồm di chuyển liền mạch, giao nhận thức ăn, logistics, thanh toán không dùng tiền mặt và các dịch vụ tài chính cho người dân Đông Nam Á - tất cả thông qua một ứng dụng.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 10/5, Grab sẽ triển khai phiên bản thử nghiệm dịch vụ GrabFood trong ứng dụng Grab, cho phép khách hàng tại Việt Nam có thể đặt thức ăn từ nhà hàng,quán ăn gần họ mà không yêu cầu đơn hàng tối thiểu.

Ứng dụng tại 5 quận trên địa bàn TP HCM, gồm quận 1, 3, 7, Bình Thạnh và Tân Bình, cho phép khách hàng đặt món ăn trong danh mục các nhà hàng, quán ăn ở gần họ. Khi đặt món, người dùng có thể sử dụng tính năng GrabChat để trao đổi với tài xế và trả tiền mặt bằng giá trị món ăn (đã hiển thị trên ứng dụng lúc đặt món) và phí vận chuyển của tài xế.

Khách hàng có thể đặt tất cả món ăn, từ chuỗi nhà hàng lớn đến các cửa hàng ăn uống nhỏ lẻ nằm trong danh mục hiển thị ở ứng dụng. Grab Việt Nam cũng cho biết sẽ triển khai phiên bản ứng dụng dành cho các đối tác kinh doanh (là các cửa hàng, quán ăn), giúp những nhà hàng này cập nhật thông tin để những người muốn sử dụng dịch vụ được thuận tiện lựa chọn ví dụ như giờ mở cửa, số chỗ còn trống, thực đơn thay đổi, thông tin đóng cửa sớm hơn vào một số thời điểm nhất định trong ngày, hay cửa hàng đã hết một món ăn nào đó ngay trên ứng dụng Grab...

Với những lợi ích thiết thực mà Grab mang lại cho toàn bộ hệ sinh thái kết nối người dùng, không chỉ khách hàng và đối tác tài xế mà còn gồm cả các đại lý, đối tác kinh doanh và đối tác giao nhận đang gia tăng nhanh chóng..

Tính đến nay, hơn 6 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ khắp khu vực đã tham gia vào nền tảng Grab, và Grab đặt mục tiêu hướng đến 100 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ trước năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab ra mắt ứng dụng một điểm đến (one-stop app)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO