Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng

P.V| 30/11/2018 04:24

Grab, nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á, triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng.

Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng

Không bao lâu nữa, người dùng tại Đà Nẵng còn có thể tận hưởng những ưu đãi GrabRewards cho các đơn hàng giao thức ăn GrabFood. Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ giao nhận thức ăn thông qua GrabPay by Moca cũng đang được thử nghiệm cho một số tập khách hàng tại Hà Nội và sẽ sớm được áp dụng cho cả ba thành phố nơi GrabFood được triển khai.

Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 6/2018, GrabFood đã tăng trưởng gấp 20 lần và đang hướng đến mục tiêu trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ mạng lưới đối tác tài xế GrabBike đông đảo, GrabFood đạt được tốc độ giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút.

Hiện Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của GrabFood ngoài Indonesia. Bên cạnh đó, thế mạnh của một công ty công nghệ giúp Grab am hiểu sâu sắc nhu cầu, sở thích ẩm thực vốn đa dạng và tinh tế của người Việt Nam.

Một tin vui khác với người dân Đà Nẵng là Lotteria - chuỗi thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam, đã chọn GrabFood là đối tác giao nhận thức ăn ưu tiên và duy nhất của mình, giúp họ đem những bữa ăn ngon miệng đến tất cả khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày trên toàn quốc. Đó là nhờ GrabFood có mạng lưới vận chuyển rộng khắp, đảm bảo việc vận chuyển nhanh chóng. Trên nền tảng GrabFood, phần lớn các đơn giao hàng cho Lotteria trong bán kính 3km chỉ mất 20 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO