Giới thiệu giai đoạn 2 dự án nhà phố Citibella

H.A| 19/01/2016 04:10

Sau thành công của đợt mở bán đầu tiên dự án Citibella với 105 sản phẩm được thị trường hấp thụ, nhà phát triển Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường giai đoạn 2 của dự án.

Giới thiệu giai đoạn 2 dự án nhà phố Citibella

Sau thành công của đợt mở bán đầu tiên dự án Citibella với 105 sản phẩm được thị trường hấp thụ, ngày 23/1 tới đây, nhà phát triển Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường giai đoạn 2 của dự án.

Giai đoạn 2 của Citibella gồm 84 căn nhà phố biệt lập nằm trong quy hoạch của khu đô thị Cát Lái, quận 2, TP.HCM. Chỉ cần 2,69 tỷ đồng, người mua đã có thể sở hữu diện tích sử dụng 175m2 với tiến độ thanh toán linh hoạt. Hiện dự án đang nhận đặt chỗ.

Trong thiết kế, Citibella khuyến khích sự tương tác giữa con người với con người, giữa con người và thiên nhiên. Đặc biệt, những bức tường bê tông khô cứng ngăn cách giữa các ngôi nhà được thay thế bằng những tường dây leo xanh mát.

Dự án còn sở hữu 1.200m2 cảnh quan nội khu, được thiết kế với các lối đi bộ rợp bóng cây, khu vui chơi cho trẻ thoáng đãng và chỉ cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái 130m.

Từ Citibella, cư dân dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích ngoại khu chỉ chưa đầy 20 phút, như: trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái, trường quốc tế Australian International School, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Metro An Phú, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall và trung tâm Quận 1.

>Giá nhà ở vẫn giảm dù giao dịch tăng

>Cho thuê nhà ở, hướng mở cho địa ốc

>Sức hấp dẫn của dự án gần trung tâm thành phố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới thiệu giai đoạn 2 dự án nhà phố Citibella
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO