Giới thiệu dự án OZO Hội An

N.N| 16/10/2015 07:09

Tập đoàn HB giới thiệu dự án OZO Hội An, một resort hướng biển với 364 phòng ngay tại Thành phố Hội An mới. Khách sạn OZO Hội An dự kiến khai trương vào cuối năm 2016.

Giới thiệu dự án OZO Hội An

Tập đoàn HB giới thiệu dự án OZO Hội An, một resort hướng biển với 364 phòng ngay tại Thành phố Hội An mới.

Khách sạn OZO Hội An dự kiến khai trương vào cuối năm 2016.Dự án bao gồm một tổ hợp bán lẻ, làng ăn uống và khu vui chơi giải trí, khu căn hộ, biệt thự cùng các phương tiện giải trí hiện đại, và khách sạn OZO Hội An với đặc trưng là nhà hàng EAT (hoạt động cả ngày), khu vực tập gym và không gian thoáng đãng thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo….

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan vườn sinh thái, hồ bơi, bãi biển, khu ẩm thực và một loạt các nhà hàng và bar chuyên biệt. Đặc biệt, phòng khách được thiết kế và trang trí đặc biệt mang tính ứng dụng cao và hiệu quả, với điểm nổi bật như: giường ngủ chất lượng cao, vải lanh siêu mềm, wifi tốc độ cao, không gian làm việc linh hoạt với bảng điều khiển đa phương tiện cùng các kết nối tích hợp, rèm cửa màu đen và cách âm.

Các dịch vụ khác bao gồm hệ thống đặc biệt thông minh lưu trữ các thông tin hấp dẫn về các điểm đến trong nội khu, nước uống thư giãn “dễ ngủ” ban đêm và check-in check-out điện tử.

>Ra mắt dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc & Villas

>Khang Điền công bố dự án biệt thự sinh thái Lucasta

>Quy hoạch du lịch Hội An: Nỗ lực thu hút NĐT địa phương

>Vẻ đẹp yên bình của phố cổ Hội An

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới thiệu dự án OZO Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO