Giới thiệu bộ sản phẩm âm thanh Signature Series

Y.N| 15/12/2016 00:12

Bộ sản phẩm âm thanh cao cấp Signature Series gồm tai nghe MDR- Z1R, amplifier TA-ZH1ES và máy nghe nhạc NW-WM1Z/ NW-WM1A, trị giá 150 triệu đồng sẽ được giới thiệu tại buổi offline trải nghiệm tại tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 18/12 tới.

Giới thiệu bộ sản phẩm âm thanh Signature Series

Bộ sản phẩm âm thanh cao cấp Signature Series gồm tai nghe MDR- Z1R, amplifier TA-ZH1ES và máy nghe nhạc NW-WM1Z/ NW-WM1A, trị giá 150 triệu đồng sẽ được giới thiệu tại buổi offline trải nghiệm tại tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 18/12 tới. 

Chương trình do Sony phối hợp cùng Công ty TNHH Công nghệ Di động Mai Nguyên và 3K Shop tổ chức. 

Được biết, dòng Signature Series được chuẩn hóa dựa trên kết nối balanced φ4.4mm. Tai nghe stereo MDR-Z1R Hi-Res Audio đem đến âm tầng tự nhiên, khoáng đạt với dải tần mở rộng lên đến 120 kHz. Màng loa HD 70 mm tái tạo âm thanh tự nhiên với bộ lọc có khả năng kiểm soát sức cản không khí.

Sony MDR-Z1R có thiết kế hình lưới đan Fibonacci với khả năng chịu lực và tối ưu âm thanh. Cấu trúc Resonance-Free Housing cho phép loại bỏ cộng hưởng không cần thiết, từ đó tái tạo âm thanh tinh tế, trung thực.

Máy nghe nhạc NW-WM1Z và NW-WM1A có công nghệ DSEE HX đem đến 5 chế độ nghe bao gồm: tiêu chuẩn, giọng ca nữ, giọng ca nam, bộ gõ hay bộ dây cho người dùng trải nghiệm âm thanh thuần khiết, gần nhất với âm thanh tự nhiên. 

>Loa ngoài Jabra Speaker 810 cho phòng họp rộng

>5 loa bluetooth siêu sao cho người dùng thích "xê dịch"

>Loa phát thanh - "đặc sản" của chiến tranh liên Triều

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới thiệu bộ sản phẩm âm thanh Signature Series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO