Giảm mỡ nọng cằm bằng laser thế hệ mới Sculpsure

NGỌC CHÂU| 13/06/2018 03:30

Vùng nọng cằm chảy xệ, khuôn mặt kém thon gọn đã làm cho cả nữ và nam mất tự tin khi giao tiếp.

Giảm mỡ nọng cằm bằng laser thế hệ mới Sculpsure

Mỡ tích tụ vùng nọng cằm

Mỡ nọng cằm gây ra hiện tượng co kéo cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa, chảy xệ khuôn mặt, làm khuôn mặt to ra, nặng nề và trông già hơn tuổi. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nọng cằm còn có thể gây ra những ảnh hưởng bất lợi đến sức khỏe.

Chẳng hạn như mỡ nọng cằm chèn ép vùng cổ, hạn chế thông khí gây khó thở nên dễ gây ngáy khi ngủ, thậm chí có thể dẫn đến đột quỵ. Chính vì những tác hại không nhỏ đối với sức khỏe và cả diện mạo nên việc điều trị giảm mỡ nọng cằm đã được nhiều người quan tâm.

Ngoài yếu tố lão hóa, mỡ vùng nọng cằm thường liên quan đến việc tăng cân nên cần phải có chế độ ăn uống phù hợp và một số người đã dùng đến biện pháp massage, vận động vùng cổ thường xuyên, nằm gối thấp khi ngủ... Tuy nhiên, các phương pháp này hầu như chỉ có tác dụng phòng ngừa mà không thể loại bỏ mỡ nọng cằm sẵn có, do việc giảm béo vùng mặt càng khó hơn so với các vùng khác.

Theo TS-BS. Trần Thị Anh Tú (Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú), để làm giảm mỡ nọng cằm trước đây chủ yếu dùng phương pháp hút mỡ. Tuy nhiên, phẫu thuật thường gây đau, cần thời gian hồi phục dài, lại có thể ẩn chứa tai biến nên rất ít người thực hiện.

Giảm mỡ nọng cằm bằng laser thế hệ mới Sculpsure

Giới thiệu Laser SculpSure với đầu điều trị mới dành cho vùng nọng cằm tại Hội nghị Thẩm mỹ quốc tế APAC ( TP.HCM) ngày 27/5/2018

Vào cuối tháng 5, lần đầu tiên loại laser tan mỡ SculpSure với đầu điều trị chuyên dùng cho vùng nọng cằm đã được đưa ra giới thiệu trong Hội nghị Thẩm mỹ quốc tế APAC tổ chức tại TP.HCM.

SculpSure là loại laser tan mỡ đầu tiên trên thế giới sử dụng tia laser bước sóng 1.060nm để làm giảm mỡ bằng cách phá vỡ không xâm lấn các tế bào mỡ dưới da. Cơ chế tác động bằng cách nâng nhiệt độ của mô mỡ lên đến mức từ 42 - 47ºC để hủy mỡ mà không làm thương tổn các vùng mô xung quanh.

SculpSure có các ưu điểm: hiệu quả điều trị cao, có thể giảm đến 24% bề dày lớp mỡ vùng điều trị, thời gian điều trị rất nhanh (chỉ 25 phút) và không cần thời gian nghỉ dưỡng...

SculpSure là thiết bị mới nhất của Hãng Cynosure (Mỹ), tiếp nối sau các thiết bị laser thẩm mỹ như Laser PicoSure, RevLite, MedLite… Công nghệ này đã được Bộ Y tế Mỹ xác nhận hiệu quả (FDA Approved). Ngoài đầu điều trị mới dành riêng cho vùng nọng cằm, Laser SculpSure còn có các đầu điều trị khác thích hợp hủy mỡ các vùng thân như bụng, eo, lưng, đùi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giảm mỡ nọng cằm bằng laser thế hệ mới Sculpsure
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO