Giảm chi phí marketing bằng Adcoffee

P.Q| 16/06/2016 00:01

Admatic vừa chính thức cung cấp miễn phí công cụ Adcoffee giúp vận hành và tối ưu các quảng cáo trực tuyến tự động.

Giảm chi phí marketing bằng Adcoffee

Admatic - đơn vị xây dựng các giải pháp marketing thông minh cho nền tảng Facebook và Google vừa chính thức cung cấp miễn phí công cụ Adcoffee giúp vận hành và tối ưu các quảng cáo trực tuyến tự động.

Bằng việc sử dụng công nghệ Programatic ads và Machine learning cùng cơ sở dữ liệu lớn, Adcoffee có thể phân tích và đánh giá được chất lượng của từng nội dung quảng cáo, từ đó đưa ra đề xuất để cải thiện quảng cáo, tăng hoặc giảm ngân sách chạy chương trình để tối ưu hiệu quả và chi phí, đồng thời tự động tắt đi những quảng cáo nào đang tiêu tốn tiền mà không đem lại hiệu quả cao.

Adcoffee có thể tạo ra nhiều quảng cáo cùng một lúc, giúp người vận hành quảng cáo giảm thiểu thời gian và nhân sự cho các chiến dịch quảng cáo.

Sau hơn một tuần ra mắt, đã có 1.500 marketers đăng ký sử dụng ứng dụng AdCoffee, với gần 20.000 chiến dịch (campaigns) được tạo trên Facebook. Những nghi ngại về việc lộ thông tin tài khoản hay mất tập khách hàng dần được xoá bỏ, trong suốt quá trình chạy, không có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến tài khoản quảng cáo của người dùng.

Bà Phan Huy Thiên Thu - Marketing Manager của Game Studio Miền Bắc, VNG cho biết, khi sử dụng Adcoffee để quảng cáo cho Zingplay, chất lượng người dùng tăng lên rõ rệt, chi phí lại giảm được tới 20% so với trước.

Riêng với NML group (nmlgroup.biz), đơn vị sở hữu bản quyền phân phối một số game đình đám thế giới của Wargaming thì Công nghệ Adcoffee của Admatic đáp ứng được nhu cầu về số lượng lớn users với chi phí giảm tới 30% so với kỳ vọng.

>Apple tiết lộ hai chiến lược marketing

>Những "công cụ quyền lực" của marketing

>Marketing hiện đại: Phân kỳ hay Tích hợp?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giảm chi phí marketing bằng Adcoffee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO