Giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp sản xuất và công nghiệp phụ trợ

P.V| 25/08/2016 06:03

Tại Hà Nội và TP.HCM đã diễn ra hội thảo "Solutions Day 2016- Giải pháp Công nghệ cho Doanh nghiệp Sản xuất và Công nghiệp phụ trợ" do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tập đoàn PTC (Mỹ) tổ chức.

Giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp sản xuất và công nghiệp phụ trợ

Mới đây, tại Hà Nội và TP.HCM đã diễn ra hội thảo "Solutions Day 2016- Giải pháp Công nghệ cho Doanh nghiệp Sản xuất và Công nghiệp phụ trợ" do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tập đoàn PTC (Mỹ) tổ chức.

Đây là năm thứ tư Tập đoàn PTC - đơn vị chuyên cung cấp các nền tảng, giải pháp công nghệ tổ chức sự kiện này tại Việt Nam. Hội thảo Solutions Day 2016 đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp phụ trợ của Việt Nam tham dự.

Bà Phạm Thị Thu Hằng, Tổng Thư ký VCCI cho biết: "Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam tiếp cận với các xu hướng và giải pháp công nghệ mới trong việc thiết kế, quản lý sản xuất, ứng dụng phần mềm tích hợp nhằm gia tăng tốc độ sản xuất - gia công, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm đồng thời nâng cao kết nối đồng bộ và tính bảo mật".

Được biết, PTC hiện đang hợp tác với hơn 28.000 doanh nghiệp trên thế giới, hỗ trợ các doanh nghiệp chế tạo, vận hành, cung cấp dịch dụ cho sản phẩm trong các ngành công nghiệp như: sản xuất thiết bị công nghiệp, ô tô, xe máy, công nghệ cao,...

>Công nghệ cao đua với giá cao!

>Chuyển giao công nghệ: Số lượng còn quá ít

>Việt Nam thừa sức cạnh tranh công nghệ giống 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp sản xuất và công nghiệp phụ trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO