Giải pháp “Bảo hiểm toàn diện - Thanh toán linh hoạt”

P.V| 26/09/2018 06:50

Do Bảo hiểm Liberty Việt Nam thực hiện.

Giải pháp “Bảo hiểm toàn diện - Thanh toán linh hoạt”

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng phương thức trả góp lãi suất 0% để thanh toán sản phẩm bảo hiểm ô tô AutoCare Liberty và sản paharm sức khỏe Liberty HealthCare. Hiện Liberty đã hợp tác cùng 18 ngân hàng như: Sacombank, VIBBank, HSBC, VPBank, ShinhanBank, ANZ, Maritime Bank, Eximbank, Techcombank, Citibank, Vietinbank… để đồng loạt triển khai chương trình này. 

Thời gian áp dụng trả góp 0% lãi suất, gồm có 3, 6, 9 và 12 tháng.Tham gia AutoCare của Liberty, các chủ ô tô được bảo vệ ủ các hạng mục như: hư hỏng, mất cắp bộ phận, thủy kích,… Liberty dành chính sách cứu hộ miễn phí lên đến 300km/năm khi chủ xe gặp sự cố bất ngờ như: tai nạn, nổ lốp, xe hỏng, hết xăng…Bồi thường xe mới 100% nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong 12 tháng kể từ ngày mua mới. 

Hệ thống garage đạt chuẩn và rộng khắp trên toàn quốc giúp các chủ xe dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô của mình. Đặc biệt, ưu đãi 30% đối với khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm AutoCare và được áp dụng kết hợp cùng hình thức thanh toán trả góp 0%. 

Với sản phẩm Liberty HealthCare, người dùng có thể khám và chữa bệnh ở Việt Nam hoặc toàn cầu với mạng lưới bệnh viện phủ toàn thế giới của Liberty. 

Đây cũng là một trong số ít hãng bảo hiểm chấp nhận điều khoản miễn phí kiểm tra sức khoẻ định kỳ và tiêm phòng cũng như không giới hạn số lần khám bệnh cùng chi phí cho mỗi lần khám. Được biết, tổng quyền lợi bảo hiểm HealthCare của Liberty lên đến 22 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp “Bảo hiểm toàn diện - Thanh toán linh hoạt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO