Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 music

M.H| 27/07/2018 01:46

Hãng thiết bị thông minh Garmin vừa giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm mới nhất tích hợp tính năng phát nhạc hiện đại, bao gồm fēnix 5 Plus series và vívoactive 3 music. Synnex FPT là đơn vị phân phối các sản phẩm này với giá từ 7,59 đến 27,99 triệu đồng.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 music

Fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt, tích hợp khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến cùng tính năng Pulse Ox Acclimation đo lường độ bão hòa oxy trong máu, giúp người dùng xác định được khả năng chịu đựng độ cao của cơ thể, hỗ trợ theo dõi tốt cho bộ môn leo núi.

Thiết bị này có 3 cấu hình tùy chọn, gồm fēnix 5S Plus, fēnix 5 Plus và fēnix 5X Plus với thiết kế đường kính màn hình từ 42 - 51mm, hỗ trợ màn hình chống chói và chống nước chuẩn 10ATM (100 mét). 

Thế hệ Plus được bổ sung chipset GPS Galileo mới, cho độ chính xác cao hơn. Các bản đồ địa hình TOPO được tối ưu hóa để người sử dụng xem được khoảng cách họ muốn di chuyển đến, sau đó chọn tuyến đường phù hợp. Kết hợp với định tuyến Trendline thu được từ hệ thống dữ liệu Garmin Connect sẽ giúp người dùng tham khảo những tuyến đường tốt nhất từ cộng đồng Garmin. Ngoài hướng dẫn dựa trên bản đồ, thiết bị còn được sử dụng như công cụ cảm biến ABC, bao gồm đo độ cao, khí áp kế và la bàn.

Dịp này, Garmin cũng giới thiệu vívoactive 3 music trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao kết hợp với phát nhạc qua bluetooth. Thiết bị có khả năng lưu trữ hơn 500 bài hát và hỗ trợ tải nhạc trực tiếp từ máy tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 music
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO