Galatea - Jewelry by Artist ra mắt tại VN.

Y.N| 02/05/2018 06:00

Đây là thương hiệu trang sức lớn đã có hơn 1500 cửa hàng ở nhiều quốc gia và xưởng chế tác tại Sóc Trăng do ông Huỳnh Thượng Chí (Chi Huynh) sáng lập năm 1994 tại Mỹ.

Galatea - Jewelry by Artist ra mắt tại VN.

Năm 2002, Chí Huỳnh về thăm quê nhà ở Sóc Trăng và quyết định chuyển nhà máy chế tác của Galatea về đây. Nhà máy của Galatea Jewelry tại Sóc Trăng đã góp phần đem lại công việc cho hàng trăm người và giúp cải thiện đời sống. Mục tiêu của Chí Huỳnh là trong vòng 20 năm tới, Việt Nam có thể trở thành một cường quốc về gia công kim hoàn, chỉ đứng sau Ấn Độ.  

Galatea đã liên tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm trang sức với thiết kế độc quyền đầy sáng tạo như Diamond in a Pearl Collection, Diamond in a Pearl (kim cương trong lòng viên ngọc), Carved Pearl Collection. Đặc biệt, Galatea Pearl Collection được chế tác từ kỹ thuật làm ngọc của Galatea đã được đăng ký bản quyền để đảm bảo sự độc đáo của nó. Momento Talking Pearl Collection chính là sự sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao vào các sản phẩm trang sức thông qua những con chip NFC cực nhỏ và cũng cấy chúng vào trong các con trai để thu lấy ngọc.

Momento có khả năng lưu trữ mọi khoảnh khắc quý giá của bạn chỉ bằng cách chạm nhẹ vào điện thoại hay bất kỳ thiết bị phát âm thanh nào đó có chế độ bật NFC. Gần Tháng Một năm 2018: chiếc nhẫn Blossom Ring, một chiếc nhẫn có tạo hình là đóa hoa với điểm đặc biệt là khi gặp nhiệt độ phù hợp các cánh hoa ngọc trai có thể tự nở ra tương tự như hoa nở dưới ánh mặt trời cũng ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Galatea - Jewelry by Artist ra mắt tại VN.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO