FPT Shop bán OnePlus X độc quyền tại Việt Nam

P.Q| 03/06/2016 04:22

OnePlus X - mẫu smartphone đang "làm mưa làm gió" ở châu Âu, nay sẽ chính thức được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 5/6 với giá chỉ 4.990.000 đồng.

FPT Shop bán OnePlus X độc quyền tại Việt Nam

OnePlus X - mẫu smartphone đang "làm mưa làm gió" ở châu Âu, nay sẽ chính thức được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 5/6 với giá chỉ 4.990.000 đồng. Được biết, đây gần như là mức giá thấp nhất trên thị trường cùng phân khúc.

Máy sở hữu lớp vỏ ngoài nguyên khối được làm từ 2 chất liệu kim loại và kính với các chi tiết được gia công tỉ mỉ và độ hoàn thiện cao. Phần khung được viền bằng kim loại mang đến vẻ hiện đại và cứng cáp, thêm vào đó mặt kính màn hình có thiết kế viền cong 2.5D và được làm từ loại kính cường lực Gorilla Glass 3.

Màn hình của OnePlus X có kích thước 5-inch với độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1080p. Máy được trang bị vi xử lý đầu bảng Qualcomm Snapdragon 801 cùng bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB.

Đáng chú ý, OnePlus X sở hữu camera 13MP sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL của Samsung ở mặt sau với khả năng lấy nét nhanh chóng, cùng với camera trước 8MP hứa hẹn sẽ giúp người dùng có được bức ảnh selfie đạt chất lượng tốt nhất.

500 khách hàng sở hữu OnePlus X đầu tiên, sẽ được tặng loa Bluetooth Rockspace trị giá 1.000.000 đồng. Các khách hàng tiếp theo cũng sẽ được tặng sạc dự phòng hoặc được mua trả góp không cần trả trước.

Riêng với các khách hàng mua trả góp bằng thẻ tín dụng (như HSBC, ANZ, Sacombank…) sẽ vừa được hưởng thêm ưu đãi 0% lãi suất. Cùng với OnePlus X, tất cả sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, smartwatch… mua tại FPT Shop sẽ được miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.

>Samsung Galaxy Tab A - máy tính bảng tầm trung mỏng nhất

>Samsung Galaxy S6 Edge: Smartphone mới tốt nhất MWC 2015

>Tizen: Lời thách thức Samsung gửi đến Google

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Shop bán OnePlus X độc quyền tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO