Fortinet dẫn đầu danh sách cung cấp giải pháp Tường lửa dành cho doanh nghiệp

P.V| 24/10/2018 06:40

Fortinet tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng Magic Quadrant của Gartner về mảng Tường lửa doanh nghiệp.

Fortinet dẫn đầu danh sách cung cấp giải pháp Tường lửa dành cho doanh nghiệp

Giải pháp Tường lửa Doanh nghiệp FortiGate của Fortinet là trọng tâm của hệ thống Fortinet Security Fabric, được thiết kế riêng để hợp nhất và tự động hóa phản hồi đa tầng đối với các mối nguy hại, đồng thời thực hiện khả năng tường lửa thế hệ mới (NGFW) ưu việt.

FortiGate mang đến hiệu suất SSL cao nhất trong ngành và hỗ trợ những mật mã bắt buộc theo yêu cầu từng ngành để bảo vệ an ninh cho hoạt động truy xuất đám mây. Fortinet cũng là nhà cung cấp có thể kết nối thông suốt tất cả những trường hợp ứng dụng quan trọng khác của doanh nghiệp như SD-WAN, phân đoạn nội bộ, cổng web an ninh và ứng dụng triển khai NOC/SOC.

Mấu chốt của giải pháp Security Fabric được tích hợp chính là FortiOS - hệ điều hành bảo mật toàn cầu của Fortinet cung cấp khả năng kiểm soát được đơn giản hóa trên rất nhiều các giải pháp đa dạng khác nhau. Fortinet cũng đã phát triển những bộ xử lý bảo mật có hiệu suất mcao nhất trong ngành, tích hợp chức năng sandboxing tiên tiến vào các giải pháp NGFW của công ty, giải pháp Security Fabric Connectors  

Sự kết hợp những phát kiến mới này cho phép đội ngũ IT của doanh nghiệp có thể quản lý và phối hợp tập trung, tương quan thông tin về các mối đe dọa, xác định những mối nguy hại và những yếu điểm đã biết hoặc chưa biết, cũng như tự động triển khai các giải pháp được tích hợp và phối hợp đối với những tấn công trong thời gian thực dù chúng xảy ra ở bất cứ đâu trên bất cứ bề mặt tấn công mở rộng nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fortinet dẫn đầu danh sách cung cấp giải pháp Tường lửa dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO