EMERITUS: Mang nền giáo dục từ các trường MIT, Columbia, Tuck đến Việt Nam

13/10/2016 07:55

EMERITUS Institute Of Management là Học viện quản lý được thành lập với sự liên kết của 3 đại học kinh doanh hàng đầu thế giới hiện nay

EMERITUS: Mang nền giáo dục từ các trường MIT, Columbia, Tuck đến Việt Nam

EMERITUS Institute Of Management là Học viện quản lý được thành lập với sự liên kết của 3 đại học kinh doanh hàng đầu thế giới hiện nay là: MIT Sloan Executive Education, Columbia Business School, Executive Education và Tuck Executive Education at Dartmounth, đều của Hoa Kỳ.

EMERITUS được sáng lập bởi Ashwin Damera, cựu sinh viên ĐH Harvard Business School (HBS). Ngay từ khi còn học tập tại HBS, ông đã nhận thấy MBA giống như tấm vé thông hành để các nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp có thể thăng tiến trong sự nghiệp và thành công.

Ashwin thành lập EMERITUS với sứ mệnh mang nền giáo dục chất lượng từ các trường ĐH IVY League danh tiếng thế giới tiếp cận đến nhiều người hơn đặc biệt là những người không có khả năng chi trả học phí cho những khóa học lên đến 150.000 USD, không muốn từ bỏ công việc hiện tại hay rời xa gia đình để chuyển đến Mỹ cho việc theo đuổi tấm bằng MBA.

EMERITUS Institute Of Management  đến Việt Nam doanhnhansaigon
Ashwin Damera (bìa trái) – Executive Dicrector tại EMERITUS Institute Of Management

Các chương trình học tại EMERITUS mang đến nhiều chọn lựa cho người học. Với chương trình học của MIT Sloan Executive Education, Columbia Business School và Wharton, người học sẽ có từ 1 – 2 tuần học tại Mỹ, Dubai, Malaysia.

EMERITUS còn có các chương trình được thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ cao với mô hình SPOC (Small Private Online Course), cho phép người học tương tác và kết nối trực tiếp với giảng viên cùng những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới.

Những điểm đặc biệt trong chương trình online của EMERITUS:

• Các buổi học trực tuyến (live webinars) với giảng viên nước ngoài
• Đánh giá và chấm điểm theo tiêu chí các doanh nghiệp đánh giá nhân viên
• Học bằng cách làm việc trên các đề án thực sự
• Sử dụng nhiều phương pháp học: mô phỏng (simulations) , ứng dụng (gamification) và học trên ứng dụng điện thoại (mobile learning).

Ở chương trình Postgraduate Diploma in General Management của EMERITUS, học viên sẽ có 3 lần tham gia khóa CEO Lab tại Singapore. Tại đây, ngoài việc học cùng các bạn bè đến từ các nơi trên thế giới và giảng viên đến từ Mỹ, hoc viên còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng các diễn giả là những nhà điều hành quản lý tại các tập đoàn lớn với những kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh cũng như quá trình xây dựng và quản lý tập đoàn.

Lợi ích EMERITUS mang đến cho học viên

Khi theo học tại EMERITUS, sinh viên chỉ học 25 - 30% lý thuyết, còn lại là thực hành bằng case studies, games, role plays, simulations… Từ những bài thực hành mang tính thực tế cao này, học viên có thể giải quyết được những khó khăn trong công việc mà mình gặp phải, bên cạnh đó cũng học hỏi thêm những khó khăn và những câu chuyện thành công từ những người bạn học cùng đến từ những quốc gia khác. Thông qua việc học tập lẫn nhau này học viên sẽ xây dựng được mối quan hệ toàn cầu giúp thúc đẩy phát triển sự nghiệp của mình.

Giảng viên tại EMERITUS là những giáo sư đến từ các trường ĐH danh tiếng, có bề dày trong các lĩnh vực nghiên cứu, cố vấn cho các tập đoàn và đạt được các giải thưởng danh giá. Khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ trở thành Alumni các trường liên kết cùng EMERITUS, đồng nghĩa với việc sinh viên sẽ được hưởng các quyền lợi dành cho cựu sinh viên của các trường ĐH danh tiếng này.

Học viên EMERITUS trong một buổi MasterClass tại Singapore

Một số chương trình đào tạo nổi bật tại EMERITUS

Wharton University Of Pennsylvania

• Executive Development Program (Intake 2/2017)*
• General Management Program*

Columbia Business School

• Executive Program in Management *
• Digital Marketing: Customer Engagement, Social Media, Planning & Analytics
• Marketing - Building Customer-centric Organization (Intake 11/2016)
• Leadership: People, Teams and Organizations

MIT Sloan Executive Education

• Executive Program in General Management*
• Negotiation & Influence, (Intake 3/2017)
• Intelligent Teams & Networks: Communication & Collaboration in the digital age (Intake 11/2016)
• Digital Market Places: Platform Strategies For Success, (Intake 2/2017)
• Innovation of products and services: MIT'S Approach to design thinking (Intake 3/2017)
• Leading Organizations & Change (Intake 4/2017)

TUCK School of Businessat DartmouthPersonal Leadership & Success

• Leading Innovation Using the 3 Box Solution (Intake 2/2017)
• Personal Leadership and Success (Intake 4/2017)

(*) Các chương trình cung cấp bởi ERUDITUS – thuộc EMERITUS. ERUDITUS hợp tác với 6 trong 10 trường Top 10 Business Schools trên thế giới - Columbia Business School, Chicago Booth, Harvard Business School, INSEAD, Johnson Cornell University, Tuck@Dartmouth và Wharton để cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp đến các công ty và học viên.

Truy cập Emeritus.org để tham khảo các chương trình học khác.

Vào sáng thứ Bảy ngày 29/10/2016, EMERITUS Institute Of Management phối hợp cùng Công ty Hợp Điểm tổ chức buổi báo cáo với chủ đề “Bạn đã sẵn sàng để dẫn đầu với một tư duy kinh doanh toàn cầu?” tại số 27 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3, TP.HCM.

Hội thảo sẽ giới thiệu về chương trình đào tạo của EMERITUS dành riêng cho các doanh nghiệp, các nhà điều hành/quản lý tại các tập đoàn trong nước cũng như các tập đoàn đa quốc gia. Bên cạnh đó, đại diện EMERITUS sẽ giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo và những lợi ích mà EMERITUS mang đến cho doanh nghiệp cũng như người học.

Đăng ký tham dự chương trình tại https://goo.gl/CBP5mj hoặc qua số Hotline 0901337726

Liên hệ Hợp Điểm:
Địa chỉ  : 27 Lê Quý Đôn, Q.3 và 192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM.
Tel         :  (08) 39304930 - 38337747
Email    :  duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn
Website: www.duhochopdiem.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EMERITUS: Mang nền giáo dục từ các trường MIT, Columbia, Tuck đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO