Embassy Education ra mắt tại Việt Nam

P.V| 10/10/2018 07:15

Tổ chức Giáo dục Embassy Education vừa giới thiệu Hệ thống Giáo dục Embassy Education tại Việt Nam, đánh dấu hợp tác giữa Embassy Education với các đối tác giáo dục hàng đầu trên thế giới: Reggio Children (Ý), Dự án Project Zero (PZ), Đại học Harvard (Hoa Kỳ), Đại học Turku – thành viên của Đại học Phần Lan (Phần Lan), 180 Studio (Hoa Kỳ).

Embassy Education ra mắt tại Việt Nam

Embassy Education cùng kết hợp với các tổ chức giáo dục, nhà nghiên cứu và chuyên gia thế giới tổ chức hội thảo Seed & Spark Summit diễn ra 2 ngày 11.10 12.10 tại Khách sạn Novotel Saigon Centre. Hệ thống Giáo dục Embassy Education trang bị cho học sinh thông qua chương trình học liên tiếp từ những năm tháng đầu đời cho đến hết trung học phổ thông, và bậc học cao hơn để theo đuổi sự hoàn thiện và mục đích của cuộc sống. 

Hệ thống gồm: Little Em’s - là hệ thống các trường mẫu giáo giảng dạy chương trình chính thức Reggio Emilia cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Royal Embassy Academy - là hệ thống trường quốc tế dạy Chương trình Tú Tài Quốc tế (IB) với chương trình học văn hóa, nghệ thuật và thể thao được tích hợp toàn diện và hoàn thiện. Global Embassy - cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn học sinh tìm ra định hướng học tập phù hợp và tốt nhất. Soul Music and Performing Arts Academy (SMPAA) - là hệ thống trường đào tạo âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật hàng đầu, giảng dạy các lớp âm nhạc và biểu diễn đa dạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Embassy Education ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO