Ecopark khai trương nhà mẫu biệt thự đảo siêu sang

P.V| 26/09/2018 06:51

Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) - chủ đầu tư khu đô thị Ecopark vừa khai trương nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island.

Ecopark khai trương nhà mẫu biệt thự đảo siêu sang

Hơn 100 khách hàng VIP được trải nghiệm không gian sống triệu đô giữa đại ngàn cây xanh và mặt nước khoáng đạt. Căn biệt thự được thiết kế bởi WATG Singapore. Đây là thương hiệu uy tín thuộc hàng top 100 thế giới trong nền công nghiệp khách sạn, nghỉ dưỡng. 

Toàn bộ nội thất của biệt thự mẫu Tiffany Topaz đều là hàng xa xỉ với tổng giá trị lên tới hàng triệu đô la từ những thương hiệu trứ danh được giới thượng lưu thế giới tin dùng, như bộ đèn mang thương hiệu Lasvit do các nghệ nhân Tiệp Khắc chế tác hoàn toàn thủ công hay bộ sofa cong độc đáo nhập khẩu nguyên kiện từ Italia… 

Hiếm có nơi đâu chủ đầu tư chăm chút cẩn thận với từng góc nhà, từng chi tiết tỉ mỉ với không gian mở gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đậm nét thượng lưu như tại Ecopark Grand – The Island. Một công trình có thể gọi là hoàn hảo đến từng chi tiết, chất lượng bền vững với thời gian, vật liệu và nội thất xa xỉ, tinh xảo hiếm có song hành cùng tiện nghi ưu việt dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ecopark khai trương nhà mẫu biệt thự đảo siêu sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO