Du lịch rút ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình

06/07/2017 04:55

Vinpearl Land Nha Trang đã cho ra mắt thêm bốn khu vực mới từ tháng 4/2017 với các hoạt động mới lạ và hấp dẫn cho nhiều lứa tuổi, từ ông bà tới bố mẹ, con cái.

Du lịch rút ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình

Đối với các gia đình, đặc biệt là những gia đình nhiều thế hệ, du lịch ngày nay không chỉ đơn giản là một chuyến đi để nghỉ ngơi, thư giãn, mà còn là một dịp để các thành viên thấu hiểu nhau hơn, gắn kết tình cảm gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu du lịch chung, đặc biệt là trong mùa hè cao điểm, Vinpearl Land Nha Trang đã cho ra mắt thêm bốn khu vực mới từ tháng 4/2017 với các hoạt động mới lạ và hấp dẫn cho nhiều lứa tuổi, từ ông bà tới bố mẹ, con cái. Đến đây, các thành viên trong gia đình có thể trải nghiệm trong tổng số 80 hạng mục trò chơi đa dạng trong khuôn viên trải rộng gần 700.000m2 của Vinpearl Land Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang - du lịch rút ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình doanhnhansaigon
Vịnh Phao Nổi lớn nhất thế giới tại Vinpearl Land Nha Trang

Vịnh Phao Nổi với diện tích 4.000 m2 đã phá vỡ kỷ lục vịnh phao nổi lớn nhất thế giới tại Dubai. Dưới ánh nắng mùa hè, còn gì sảng khoái hơn cảm giác được đắm mình trong làn nước biển trong xanh và các thành viên trong gia đình cùng nhau thỏa sức nô đùa các trò chơi vận động trên Vịnh Phao Nổi.

Vinpearl Nha Trang - du lịch rút ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình doanhnhansaigon
Chim hồng hạc, thiên nga tại Vườn Quý Vương

Thế giới động vật luôn có sức hút với mọi độ tuổi, đặc biệt trong một không gian mở như Vườn Quý Vương. Là vườn thú mở đầu tiên tại Nha Trang, với khuôn viên gần 5 héc-ta, nơi đây là ngôi nhà chung của rất nhiều loài động vật quý hiếm như vượn cáo đuôi khoang, vọoc bạc, hổ trắng Bengal, báo hoa mai, tê giác trắng… Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những loài động vật kỳ thú vốn chỉ nghe qua trong sách vở, ti vi như thiên nga đen, hồng hạc, lạc đà một bướu… cũng như học hỏi nhiều điều thú vị về cuộc sống của muôn loài.

Vinpearl Nha Trang - du lịch rút ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình doanhnhansaigon
Hàng loạt trò chơi trong nhà tại Thế Giới Phiêu Lưu

Những trò chơi gia đình đa dạng tại hai khu vực giải trí rộng lớn nằm cạnh nhau là Thế Giới Phiêu Lưu và Vùng Đất Yêu Thương sẽ giữ chân các du khách nhỏ, từ những bé 2-5 tuổi cho đến các em tuổi teen. Cả hai khu vực đều có những toà lâu đài cổ tích rực rỡ. Bố mẹ và các bạn nhỏ có thể cùng nhau trải nghiệm hàng loạt các trò chơi tương tác bên trong không gian mát mẻ của Thế Giới Phiêu Lưu nằm trong khu Quảng Trường Thần Thoại như: bóng bàn, đánh trống, cưỡi ngựa, xem phim XD tương tác, chơi game bắn súng Dark Ride và chuyển động cơ thể tương tác… Trong khi đó, ông bà cùng các bé nhỏ tuổi hơn có thể vui chơi nhẹ nhàng tại Pháo Đài Kẹo Ngọt – Candy Land hay vòng quay ngựa gỗ, ong bay, voi bay, mê cung gương, xe đạp kỳ thú ở Vùng Đất Yêu Thương.

Dự kiến trong tháng 7/2017, sẽ có thêm 2 công trình hoành tráng nữa đi vào hoạt động tại Vinpearl Land Nha Trang là Bánh Xe Bầu Trời và Đồi An Nhiên. Nếu như Bánh Xe Bầu Trời mang tới cho cả nhà tầm nhìn panorama ở độ cao gần 200m so với mực nước biển, thì Đồi An Nhiên lại mở ra khu vườn thực vật khổng lồ trong nhà kính, sở hữu vô số loài thực vật đặc trưng của nhiều vùng khí hậu khác nhau trên thế giới.

Vinpearl Nha Trang - du lịch rút ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình doanhnhansaigon
Thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh ở Vinpearlland

Để giải đáp cho câu hỏi thường trực “Đi đâu? Ăn gì? Mua gì?”, hè này Vinpearl Land Nha Trang đã mở rộng và nâng cấp thêm Khu Phố Mua Sắm và Phố Ẩm Thực phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình với phong cách ẩm thực từ Á sang Âu, đặc biệt ẩm thực Việt tại Chợ Ngon, các món nướng truyền thống Nga tại BBQ Express, hay các món hải sải tươi sống tại Wind & Sea. v..v

Trong khi đó, khu phố mua sắm theo phong cách châu Âu sẽ mê hoặc những tín đồ shopping với hàng trăm món đồ lưu niệm xinh xắn, phụ kiện, trang sức cho đến đồ bơi, thời trang dạo phố. Các khách hàng nhí cũng được Vinpearl Land Grand Store dành riêng một thiên đường mua sắm trong nhà đầy màu sắc.

Với những hạng mục mới được ra mắt mùa hè này, Vinpearl Land Nha Trang đang trở thành điểm đến lý tưởng cho cả gia đình, nơi các thành viên không chỉ cùng nhau vui chơi, tận hưởng những trải nghiệm mới lạ mà còn rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ và ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du lịch rút ngắn khoảng cách thế hệ trong gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO