Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính thức mở bán

P.V| 19/09/2017 08:30

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, nơi giao cắt với các tuyến giao thông huyết mạch...

Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính thức mở bán

Ngày 23/9/2017 tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, Tập đoàn TMS chính thức mở bán Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach. Đây là dự án khách sạn và căn hộ khách sạn cao cấp duy nhất có hướng nhìn trực diện biển Mỹ Khê được mở bán trong năm 2017.  

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, nơi giao cắt với các tuyến giao thông huyết mạch, dễ dàng tiếp cận tới các điểm du lịch, văn hóa nổi tiếng của thành phố như: chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, Sơn Trà - Điện Ngọc… 

Dự án có quy mô 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, gồm 146 căn hộ khách sạn & 80 phòng khách sạn hạng sang với thiết kế kiến trúc và nội thất đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group) có gần 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực cung ứng nhân lực quốc tế và giáo dục đào tạo.

Năm 2017 TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Hiện nay, TMS Group đang dần khẳng định sức bật lớn  trong lĩnh vực BĐS với đa dạng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp (tại Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nghệ An,…) và bất động sản thương mại (Vĩnh Phúc, Quy Nhơn, Nghệ An…), tạo nên một hệ thống các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường trong nước và quốc tế.

Với tầm nhìn dài hạn, TMS Group đã không ngần ngại đầu tư mạnh vào phát triển dịch vụ tiện ích, quản lý vận hành để nâng tầm condotel TMS Đà Nẵng lên một đẳng cấp mới, thu hút nhà đầu tư bởi những khác biệt riêng có của dự án.

Sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản mà tinh tế và tối ưu góc nhìn, 80% căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, 100% căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Từ tầng 15 đến 17 của dự án được thiết kế theo phong cách Nhật Bản trang nhã, tối giản, tạo điểm nhấn duy nhất lần đầu tiên tại Việt Nam, căn hộ được tối ưu hóa không gian cũng như công năng sử dụng.

Bên cạnh đó, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach cộng hưởng đồng bộ hệ thống tiện ích hoàn hảo, tiêu chuẩn 5 sao với khu chức năng thể thao được trang bị hiện đại, thiên đường trẻ em Kid-Zone, chuỗi Spa chuyên nghiệp trải rộng trên 700m2, nhà hàng Nhật Bản sang trọng. Đặc biệt, trên tầng thượng của dự án là bể bơi đáy kính “có một không hai” vươn ra không trung, hướng về phía biển, cùng với Sky Pool Bar, cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và giải trí ấn tượng.

Lựa chọn đơn vị quản lý vận hành uy tín quốc tế Welham® - một thương hiệu bất động sản uy tín của Hong Kong, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach kỳ vọng mang đến cho khách hàng các dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp, hiệu quả, đồng thời đảm bảo tài sản duy trì đúng chuẩn 5 sao và khả năng sinh lời vượt trội trong tương lai.

Tập đoàn TMS cam kết và Ngân hàng MB miễn phí bảo lãnh lợi nhuận lên tới 10% trong 10 năm đầu tiên và hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho đến lúc bàn giao. Khách hàng còn được sở hữu miễn phí kỳ nghỉ 5 sao 15 đêm mỗi năm và có thể trao đổi kỳ nghỉ trên toàn bộ hệ thống TMS Hotel & Resort hiện tại và tương lai.

Với diện tích linh hoạt từ 45m2 - 67m2, cơ cấu căn hộ 1-2 phòng ngủ. Theo cam kết lợi nhuận 10% của Chủ đầu tư, với suất đầu tư 1,7 tỷ đồng, chỉ cần từ 510 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu condotel mặt biển Mỹ Khê và thu về 170 triệu/năm, đảm bảo mức thu nhập tương đương 33% tổng chi phí đầu tư ban đầu đã bỏ ra.

Hiện nay, thống kê trên thị trường condotel Đà Nẵng, công suất cho thuê phòng khách sạn 4-5 sao luôn đạt 65%/tháng và có xu hướng tăng cao thì từ năm thứ 11 trở đi, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê căn hộ, do đó, với giá thuê phòng bình quân 2,8 triệu/đêm, thu nhập của khách hàng sẽ đạt 18% trên tổng mức đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0901 64 8668
Website: www.tmsdanang.vn
Email: tmsdanang@tmsgroup.vn
Facebook: https://www.facebook.com/tmshoteldanang/

>Nhiều dự án bất động sản khởi động trở lại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính thức mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO