Dự án “chất” cho người thành đạt

P.V| 17/01/2019 09:00

Mặc dù đã sở hữu biệt thự triệu USD, nhưng phần lớn giới nhà giàu Sài Gòn vẫn luôn tìm cho mình một không gian sống “chất” thực sự.

Dự án “chất” cho người thành đạt

Dự án cao cấp Diamond Brilliant – khu đô thị Celadon City

Không gian sống “chất”

Cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh người đã thành công trong nhiều lĩnh vực từ diễn xuất cho tới kinh doanh. Hiện cô và gia đình đang sống ở một căn biệt thự vườn rộng 500m2, trị giá triệu USD tại quận 2, TP.HCM. Ngoài ra, gia đình cô còn sở hữu một căn penthouse tại thành phố biển Vũng Tàu và một ngôi nhà sang trọng ấm áp tại Mỹ.

Thế nhưng khi gia đình có thêm thành viên, từ mấy năm nay cô luôn tìm mua một không gian sống với tiêu chí yên tĩnh, không khí trong lành và gần nơi các con học hành.

“Nơi đó cách xa sự ồn ào của phố thị, có thật nhiều màu xanh của cây ăn trái, có một mảnh vườn nhỏ đầy rau cỏ, hoa lá bốn mùa và nếu có thêm trước mặt một dòng sông lững lờ trôi thì thật tuyệt vời”, Kiều Anh chia sẻ.

Đối với cô, một ngôi nhà sẽ là một tổ ấm viên mãn khi nó được bố trí hợp lý, có không gian thoáng mát bên ngoài, gọn gàng ngăn nắp bên trong, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ. Tổ ấm tuyệt vời nhất là nơi mọi thành viên trong gia đình đều được sống thoải mái, khoẻ mạnh, gần gũi bên nhau.

“Căn nhà quá rộng lớn luôn làm tôi thấy lạnh lẽo không có cảm giác gần gũi với mọi thành viên trong gia đình”, Kiều Anh chia sẻ thêm.

Trong khi đó, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung - Phó tổng giám đốc Công ty Dược Tenamyd Canada, luôn thích một không gian sống được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới.

Các loại cây với nhiều tầng lớp xen kẽ, quấn lấy nhau sẽ tạo nên những cảm xúc sâu lắng cho các thành viên trong gia đình khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ vậy, đường đi quanh khu vườn phải được trải lớp sỏi trắng, lãng mạn, thêm chút hơi hướng của biển cả.

“Không gian sống xanh và yếu tố cộng đồng là một trong những yêu cầu hàng đầu để tôi lựa chọn nơi an cư”, Vũ Cẩm Nhung cho biết.

Cụ thể, yếu tố cộng đồng phải phù hợp với mình, đó là gọn gàng, sạch sẽ, tôn trọng và không làm phiền hàng xóm. Họ phải thực hiện đúng các quy định, nội quy của khu dân cư.

Hà Kiều Anh, Vũ Cẩm Nhung là những nhân vật của công chúng, có thể coi là đại diện cho tầng lớp thành đạt hiện nay. Họ sẵn sàng lựa chọn những không gian sống “chất”, nâng tầm chiều sâu cảm xúc, trân trọng những giá trị tình thân và cuộc sống.

Với họ một căn nhà nội thất quá cầu kỳ, rối rắm, đầy màu sắc thường khiến người sống trong đó tâm không an, trí không tịnh.

Lộ diện dự án “chất”

Có thể thấy, khi nền kinh tế phát triển, số lượng hộ gia đình có thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng tại TP.HCM ngày càng nhiều, tập trung chủ yếu ở các quận trung tâm. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển kinh tế là tốc độ gia tăng dân số quá nhanh đang khiến vùng lõi trung tâm nảy sinh nhiều vấn đề mà chính quyền thành phố loay hoay giải quyết nhiều năm chưa hiệu quả như: kẹt xe, ô nhiễm tiếng ồn và không khí, thiếu mảng xanh, tệ nạn xã hội…

Các vấn nạn đô thị này đã khiến thị trường bất động sản từng rộ lên xu hướng “căn hộ thứ 2”, tức là 1 nhà phố để ở và 1 nhà vườn ở vùng ven để nghỉ ngơi vào cuối tuần. Nhưng xu hướng này đang cho thấy sự bất lợi về chi phí, bất tiện trong đi lại, quá xa bạn bè, người thân.

Do đó, giới thượng lưu ở Sài Gòn bắt đầu dịch chuyển, tìm những dự án, khu đô thị gần trung tâm nhưng có chất lượng sống tốt, mặt bằng dân trí cao, an ninh an toàn và nhiều dịch vụ tiện ích... Xu hướng này bắt đầu phát triển mạnh trong khoảng 5 năm trở lại đây, đẩy mạnh tốc độ phát triển của các khu đô thị khép kín tại quận 2, quận 7, Bình Thạnh, Tân Phú…

Trong đó, quận Tân Phú đang thể hiện độ nắm bắt thời cuộc một cách nhanh chóng, với điểm nhấn là khu đô thị xanh Celadon City của Gamuda Land. Dự án được quy hoạch bài bản, có diện tích mảng xanh lớn, cùng hàng loạt tiện ích 5 sao và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Với tâm huyết nâng tầm cuộc sống cho những công dân tri thức, thành đạt, chủ đầu tư đã kiến tạo thêm Diamond Brilliant – phân khu hạng A nằm tại trung tâm quần thể, sở hữu mật độ xây dựng và mật độ dân cư thấp ấn tượng, đảm bảo tính riêng tư, an toàn, đem lại cuộc sống văn minh cùng nhiều không gian trải nghiệm dành cho cư dân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án “chất” cho người thành đạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO