Downy ra mắt công nghệ nước xả vải mới Boom Boom Pow

Y.N| 27/09/2016 08:09

Downy vừa giới thiệu công nghệ nước xả vải mới Downy Boom Boom Pow hoàn toàn mới.

Downy ra mắt công nghệ nước xả vải mới Boom Boom Pow

Downy vừa giới thiệu công nghệ nước xả vải mới Downy Boom Boom Pow hoàn toàn mới.

Theo đó, sau khi dùng nước xả, các hạt không mùi của Downy Boom Boom Pow sẽ được lưu giữ trên quần áo.Chỉ cần cọ xát, các hạt này sẽ được kích hoạt, có khả năng nhận biết và đánh bay 10 loại mùi hôi khó chịu, giữ hương thơm bền lâu cho quần áo suốt cả ngày dài.

Công nghệ mới Downy Boom Boom Pow đã giúp giải quyết mối băn khoăn của các bà nội trợ trong việc bảo vệ quần áo chồng con khỏi những mùi hôi từ môi trường trong suốt ngày dài với nhiều hoạt động.

Tại sự kiện, người dân tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ đã cùng tham gia nhảy tập thể cùng với các nghệ sĩ như ca sĩ Lưu Hương, diễn viên Bình Minh, Khánh Thi và đạo diễn – diễn viên Thanh Thuý, Đức Thịnh tại Cần Thơ.

Đến tham dự sự kiện, người tham gia được mặc chiếc áo thun đã được xả với nước xả vải Downy có công nghệ Boom Boom Pow và tham gia vào điệu nhảy sôi động cùng tên với các động tác “chà bên trái, xoa bên phải” vui nhộn.

Điệu nhảy Boom Boom Pow trong chuỗi sự kiện của Downy xuất phát từ MV cùng tên được giới thiệu trước đó. MV được thực hiện trên nền giai điệu của ca khúc “Thật bất ngờ”, do chính nhạc sĩ Mew Amazing viết lại lời nhằm thể hiện góc nhìn hài hước của những tình huống thường gặp với mùi hôi từ môi trường và bật mí bí quyết để biến những mùi hôi này thành “chuyện nhỏ”.

MV có sự tham gia của diễn viên nhí A Pù được các bạn nhỏ và nhiều phụ huynh yêu thích qua vai diễn Simba trong phim “Bảo mẫu siêu quậy”.

>Comfort ra mắt dòng sản phẩm nước xả vải nước hoa thiên nhiên mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Downy ra mắt công nghệ nước xả vải mới Boom Boom Pow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO