Dow giới thiệu vật liệu thế hệ mới

TR.H| 06/07/2017 08:41

Dow Elastomers vừa giới thiệu vật liệu tiên tiến phiên bản mới dùng để sản xuất bọt khí giày dép tại Việt Nam với tên gọi Chất đồng trùng hợp Olefin dạng khối ứng dụng công nghệ INFUSETM (OBCs).

Dow giới thiệu vật liệu thế hệ mới

Dow Elastomers, nhà sản xuất chất dẻo polyolefin hàng đầu thế giới trực thuộc Công ty Hóa chất Dow đã giới thiệu vật liệu tiên tiến phiên bản mới dùng để sản xuất bọt khí giày dép tại Việt Nam với tên gọi Chất đồng trùng hợp Olefin dạng khối ứng dụng công nghệ INFUSETM (OBCs).

Với cấu tạo dạng khối độc đáo, vật liệu INFUSE OBCs thế hệ mới vừa đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp về một giải pháp bền vững, vừa đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm có độ bền, độ êm và chất lượng cao.

Đế giữa của chiếc giày được sản xuất bằng vật liệu INFUSE OBCs không chỉ giúp giày dép nhẹ hơn mà còn nâng cao đáng kể độ bật nảy, độ nén và tính ổn định theo các chiều của sản phẩm so với bọt khí được sản xuất từ công nghệ EVA truyền thống.

Bên cạnh đó, vật liệu INFUSE OBCs còn có khả năng bảo vệ đôi chân của người đi nhờ việc giảm chấn từ các hoạt động đi bộ, nhảy và chạy cũng như làm giảm tác động và sức ép lên cơ thể. INFUSE OBCs còn có khả năng duy trì độ đàn hồi của chiếc giày trong khoảng thời gian dài hơn so với bọt khí được sản xuất từ công nghệ EVA.

Công nghệ INFUSE phù hợp với các phương pháp gia công và thiết bị máy móc hiện có của doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sản xuất.

>>Xã hội hóa trung tâm kinh doanh hóa chất tại TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dow giới thiệu vật liệu thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO