Đón xem phim “7 tuần làm dâu”

P.V| 27/08/2018 00:13

Là bộ phim sitcom tiếp theo với chủ đề mẹ chồng - nàng dâu kể về câu chuyện và những tình huống rắc rối của đôi vợ chồng trẻ sắp cưới khi quyết định sống cùng với gia đình chồng với một bản thỏa thuận “bất đắc dĩ”.

Đón xem phim “7 tuần làm dâu”

Ngay từ tập 1, cuộc “đụng độ” giữa mẹ chồng và nàng dâu đã bắt đầu có những tình tiết xung đột oái ăm, khiến không ít khán giả đặc biệt là các chị em phụ nữ có thể nhận ra đâu đó hình ảnh quen thuộc của chính mình trong phim.

Nàng dâu Quỳnh Như (diễn viên Khánh Hiền) vốn là một cô gái thông minh, thẳng tính, giỏi kinh doanh nhưng lại vụng về trong những chuyện nữ công gia chánh. Vốn sống tự lập từ nhỏ nên việc kết hôn và sống chung với gia đình chồng theo văn hóa Á Đông là điều mà Quỳnh Như không bao giờ chấp nhận.

Với tư duy hiện đại, Quỳnh Như là một mẫu phụ nữ cá tính và lý tưởng mà mọi cô gái đều muốn “noi gương”.Vốn xuất thân là nông dân, nên bà Tâm đã đồng ý nhận lời làm ô sin với mức giá hậu hĩnh từ ngay khi vừa bước chân vào ngôi nhà của nàng dâu Quỳnh Như.

Kể từ khi làm ô sin cho con dâu, bà Tâm và Quỳnh Như đã có một cuộc khẩu chiến về chủ đề mẹ chồng – nàng dâu rất quyết liệt. Với những khác biệt trong tính cách lẫn cách sống, cả hai dần nhận ra và nắm được những điểm yếu của đối phương, dù vậy họ chưa nhận ra nhau.

Sau khi anh chồng - Hồng Phúc (nam vương Hoàng Phi Kha) trở về nhà và thông báo với vợ bà Tâm chính là mẹ chồng khó tính trong “truyền thuyết”. Mẹ chồng bất ngờ, nàng dâu thì hoảng hồn, tình huống này dự báo sẽ có một cuộc đại chiến gay cấn giữa cặp mẹ chồng-nàng dâu ngược tính trái nết này.

Đón xem diễn biến tiếp theo của series sitcom 7 Tuần Làm Dâu sẽ phát sóng thứ 5 hằng tuần vào lúc 16:00 trên kênh Lũi Channel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đón xem phim “7 tuần làm dâu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO