Đồ thể thao Under Armour có mặt tại Việt Nam

N.L| 23/09/2015 09:04

Under Armour, thương hiệu đồ thể thao đến từ Mỹ vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng 2, Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM

Đồ thể thao Under Armour có mặt tại Việt Nam

Under Armour, thương hiệu đồ thể thao đến từ Mỹ vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng 2, Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM.

Được mệnh danh là thương hiệu thể thao chuyên dụng có nhiều đổi mới nhất thế giới, Under Armour gây ấn tượng bởi ba điều: sản phẩm thể thao sáng tạo, là thương hiệu được nhiều vận động viên tầm cỡ chọn lựa để tập luyện và có quy mô trên khắp thế giới. Tại VN, Under Armour sẽ mang đến sự đa dạng về trang phục thể thao cho cả nam lẫn nữ, bao gồm những công nghệ tiên tiến UA như: HeatGear Sonic™, HeatGea™, Flyweight, UA Tech™ và dòng sản phẩm tập luyện ôm sát cơ thể.

Dòng sản phẩm giành cho nữ bao gồm: đồ tập luyện, chạy bộ, dòng hàng UA studio, UA StudioLux™ đặc biệt giành cho yoga và áo Armour Bra™ . Sản phẩm giành cho nam giới: đồ tập luyện, đồ hỗ trợ chơi thể thao baselayers, đồ tập kết hợp, đồ chạy bộ và giày dép thể thao. Ngoài ra, còn có các bộ sưu tập thời trang Xuân, Hạ 2016 độc quyền của Under Armour dành cho người chơi gofl. Với công nghệ coldblack® của thương hiệu có khả năng bảo vệ da bằng cách phản chiếu lại tia hồng ngoại để giữ cho các vận động viên luôn cảm thấy mát dưới trời nắng. Under Armour đã hiện diện tại Singapore, Philippines, Malaysia và Indonesia.

>Li Ning: Hãng thời trang thể thao nổi tiếng Trung Quốc

>Nhìn thế giới thông qua môn thể thao vua

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồ thể thao Under Armour có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO