DKSH giới thiệu công nghệ mới cho ngành bán lẻ

T.NG| 28/06/2018 05:26

Công ty DKSH Việt Nam vừa tổ chức hội thảo giới thiệu công nghệ Smollan Mobile giúp tăng khả năng hiện diện sản phẩm, theo dõi sự thành công của các chương trình khuyến mãi đã được lên kế hoạch và tăng lợi nhuận.

DKSH giới thiệu công nghệ mới cho ngành bán lẻ

Theo đại diện của DKSH Việt Nam, field marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. 

Bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm, DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số trên di động để tổng hợp dữ liệu, phân tích thống kê và đưa ra những kế hoạch thích hợp nhằm tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Công nghệ Smollan Mobile giúp tăng khả năng hiện diện sản phẩm tại điểm bán, theo dõi sự thành công của các chương trình khuyến mãi đã được lên kế hoạch, từ đó tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Phiên bản mới nhất với các tính năng GPS và lập bản đồ trực tiếp, cho phép các đội thực địa của DKSH Smollan lập kế hoạch và tối ưu hóa kế hoạch tuyến đường một cách hiệu quả nhất đồng thời hỗ trợ việc xem xét lưu lượng thực tế và các yêu cầu dịch vụ lưu trữ thông tin. Smollan Mobile cho phép các nhóm thực địa xem xét các hoạt động thực tế tại cửa hàng và theo dõi hiệu suất của cửa hàng.

DKSH hiện cung cấp các dịch vụ tiếp thị, bán hàng, phân phối và kho vận, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị phần tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH giới thiệu công nghệ mới cho ngành bán lẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO