Digiworld cùng Xiaomi mở cửa hàng Mi Store đầu tiên

Y.N| 16/01/2018 07:16

Thông qua sự hợp tác cùng công ty Cổ phần Thế giới Số (DGW), cửa hàng Mi Store đầu tiên theo tiêu chuẩn Xiaomi đã chính thức được khai trương tại tầng 3 Trung tâm Thương mại Crescent Mall, quận 7.

Digiworld cùng Xiaomi mở cửa hàng Mi Store đầu tiên

Cửa hàng có diện tích lớn nhất và là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo các tiêu chuẩn quốc tế của Xiaomi với nội thất sang trọng, hình thức bài trí sản phẩm hiện đại trong không gian mở.

Không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm chính hãng thuộc hệ sinh thái Mi-Eco: smartphone, linh phụ kiện, thiết bị thông minh,… những phiên bản độc đáo và giới hạn trên toàn cầu của Xiaomi cũng sẽ được trưng bày tại đây.

Đến với Mi Store, ngoài tương tác, trải nghiệm sản phẩm, khách hàng nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp.

Cụ thể, ngay trong ngày khai trương, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiêu biểu thuộc Mi-Eco: smatphone Mi Mix 2, Mi 6, vòng đeo tay Mi Band 2, loa, robot hút bụi, xe điện Scooter, nồi cơm điện thông minh... cùng hơn 50 đầu mục thiết bị khác; con số này sẽ tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Từ ngày khai trương đến hết tháng 1/2018, khi mua sắm tại Mi Store Crescent Mall, khách hàng được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá từ 10-30%, mua smartphone Xiaomi – tặng phụ kiện Xiaomi, tặng phiếu mua hàng 300.000 đồng cho Mi fan,… Xiaomi sẽ mở hơn 1000 cửa hàng tính đến năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Digiworld cùng Xiaomi mở cửa hàng Mi Store đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO