Dịch vụ sửa chữa nhanh chính hãng BMW

Đ.K| 02/04/2016 00:43

Euro Auto vừa công bố Dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa nhanh dành cho các khách hàng của BMW với thời gian chăm sóc hoàn tất kỷ lục: chỉ trong vòng 90 phút/xe.

Dịch vụ sửa chữa nhanh chính hãng BMW

Ngày 31/3, Euro Auto công bố Dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa nhanh dành cho các khách hàng của BMW với thời gian chăm sóc hoàn tất kỷ lục: chỉ trong vòng 90 phút/xe.

Phạm vi các công việc được phục vụ Dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa nhanh sẽ bao gồm: Bảo dưỡng thay dầu động cơ, lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, diệt khuẩn khử mùi dàn lạnh, lọc xăng, châm thêm dầu số, dầu cầu, dầu trợ lực lái, nước làm mát, thay nước rửa kính, thay dầu phanh, cài đặt mã bảo dưỡng và các công việc thuộc hao mòn tự nhiên như thay má phanh trước, má phanh sau, đĩa phanh, gạt mưa, cao su gạt mưa.

Để tiết kiệm thời gian, khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần đặt lịch hẹn trước 48 tiếng và đưa xe đến trung tâm dịch vụ chính hãng. Sau đó, xe của khách hàng sẽ được các nhân viên dịch vụ BMW ưu tiên tiếp nhận và phục vụ đúng lịch trình.

Khách hàng khu vực TP.HCM có thể gọi: 08 5411 0072 và liên hệ email: hcmservice@bmw.vn. Khách hàng khu vực Hà Nội có thể gọi 04 2243 0582 và liên hệ email: hanoiservice@bmw.vn.

Dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa nhanh một lần nữa khẳng định tiêu chí của Euro Auto trong 10 năm qua: “Luôn vượt trên sự mong đợi của khách hàng” cũng như đóng góp một phần không nhỏ đến mức tăng trưởng kỷ lục 9 năm liên tiếp không gián đoạn tại thị trường Việt Nam.

>Euro Auto trao thưởng 6 suất du lịch Anh Quốc

>Năm 2015 Euro Auto nộp ngân sách trên 1.000 tỷ đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ sửa chữa nhanh chính hãng BMW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO