Đến New Zealand cùng hãng hàng không Air New Zealand và Singapore Airlines

24/04/2019 00:40

Hai hãng hàng không Air New Zealand và Singapore Airlines vừa giới thiệu chương trình ưu đãi cho đường bay từ Việt Nam đến New Zealand khi quá cảnh tại Singapore.

Đến New Zealand cùng hãng hàng không Air New Zealand và Singapore Airlines

Điểm nhấn của chiến dịch là loạt phim Nhật ký hành trình phiêu lưu kỳ thú của hai bố con ca sĩ – nhạc sĩ Hoàng Bách và bé Tê Giác qua nhiều điểm đến hấp dẫn tại New Zealand cùng các trải nghiệm tuyệt vời khi bay cùng Singapore Airlines và Air New Zealand. Hai bố con đã được mời đến thăm New Zealand và ghi lại hành trình khám phá vào tháng 1/2019.

Hiện tại, Singapore Airlines và hãng hàng không thành viên SilkAir vận hành 43 chuyến bay hàng tuần từ Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến Singapore. Với chuyến bay hằng ngày từ Singapore đến New Zealand vận hành bởi Singapore Airlines và Air New Zealand, hành khách được kết nối thẳng tới Auckland, Christchurch và Wellington, từ đó có thể bay trực tiếp đến 20 điểm đến nội địa khác của New Zealand.

Thời gian quá cảnh hợp lý với chỉ từ 3-4 tiếng tại Sân bay Changi (Singapore) không chỉ tiết kiệm thời gian cho hành khách mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời tại một trong những sân bay tốt nhất thế giới.

Air New Zealand và Singapore Airlines được xếp hạng đầu trong cuộc bình chọn Giải thưởng Hàng không năm 2018 của độc giả TripAdvisor (TripAdvisor Traveller’s Choice Awards). Bên cạnh đó, hạng ghế Phổ thông Skycouch™ của Air New Zealand cũng vừa đạt được giải thưởng Crystal Cabin Award 2019, đây là giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu dành cho các phát minh xuất sắc về nội thất máy bay.Giá vé sau được niêm yết bởi Air New Zealand và Singapore Airlines, mở bán từ nay đến hết 20/5/2019 (Giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đến New Zealand cùng hãng hàng không Air New Zealand và Singapore Airlines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO