"Để thế giới biết bạn là ai"

Y.N| 17/03/2019 07:00

Là cuốn sách của tác giả Napoleon Hill - tác giả được biết đến như "nhà nghiên cứu về thành công".

Cuốn sách được xây dựng dựa trên những sự thật và thực tế cuộc sống, chắt lọc từ kinh nghiệm của những nhà lãnh đạo nổi tiếng của nước Mỹ và Napoleon Hill. Tuy nhiên, thông điệp về "bán hàng" trong cuốn sách, theo Napoleon Hill, không đơn thuần là bán hàng trong kinh doanh, mà còn gồm cả "bán những giá trị vô hình", là cách một người tiếp thị bản thân mình. Napoleon Hill cho rằng thành công của một người phụ thuộc rất lớn vào cách người đó quảng bá chính mình. Cuốn sách như thách thức quan điểm "hữu xạ tự nhiên hương".

Napoleon Hill cũng chỉ ra rằng không có vụ mua bán thành công nào do ngẫu nhiên hay tình cờ. Cần có chiến lược và nghệ thuật bán hàng, và ông trình bày đầy đủ trong cuốn sách của mình như chiến lược tâm lý, các động cơ cơ bản thúc đẩy khách hàng hành động, đánh giá khách hàng tiềm năng hay nghệ thuật chốt vụ mua bán. Tác giả cũng liệt kê ra những phẩm chất của một nhà bán hàng bậc thầy cũng như những điểm yếu trong thói quen, tính cách mà một người bán hàng cần khắc phục. 

Napoleon Hill nói đến các bước để vươn đến thành công, từ việc lên mục tiêu, lên kế hoạch đến sự nỗ lực kiên trì quan trọng ra sao. Ông thậm chí còn bàn cách quản lý quỹ thời gian hàng ngày. Kèm theo đó là ví dụ thực tiễn của một nhân vật nổi tiếng - Henry Ford - người từ cảnh nghèo khó vươn lên thành ông trùm sản xuất ô tô. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Để thế giới biết bạn là ai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO