Dầu thảo dược Herbalgy Touch Cool

T.M| 10/10/2018 07:10

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu VietBeauty vừa ra mắt sản phẩm Dầu thảo dược Herbalgy Touch Cool và nước hoa Rasasi - sản phẩm đến từ Dubai (Qatar).

Dầu thảo dược Herbalgy Touch Cool

Thành phần chính của Herbalgy Touch Cool gồm tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não, tinh dầu thông và các loại tinh dầu tự nhiên khác và một lượng nhỏ các thành phần khác như Ethanol, Liquid Paraffin và Eucalyptus oil. Đặc biệt, Herbalgy Touch Cool không lan mùi, có thể sử dụng dầu Herbalgy ngay trong phòng máy lạnh, trên xe mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Hiện, sản phẩm được phân phối rộng rãi ở các quốc gia: Hong Kong, Macau, Singapore, Hoa Kỳ,…. Với mùi hương bạc hà dịu nhẹ thơm mát, sảng khoái, Herbalgy giúp những người say tàu xe một cảm giác ấm nóng dễ chịu, quên đi cảm giác say.., sản phẩm thẩm thấu nhanh vùng thoa dầu, tạo cảm giác ấm nhẹ và kéo dài.

Đặc biệt, đầu bi làm từ nam châm (công nghệ đã được đăng ký độc quyền): hút độc tố, tan vết bầm. Mùi hương từ thảo dược còn có thể sử dụng trong việc massage, giúp làm giảm các cơn đau lưng, đau vai gáy, đau cơ, phục hồi khi mỏi mệt chơi thể thao và vận động nặng, giảm đau nhanh chỉ trong 1-2 phút sau khi thoa.

Đặc biệt, thành phần có chất kháng khuẩn,  có thể làm dịu vết ngứa và mất đi các nốt mẩn đỏ do côn trùng đốt, không gây hại ngay cả trên da của trẻ nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dầu thảo dược Herbalgy Touch Cool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO