Dai-ichi Life VN khai trương văn phòng thứ 151

HIỀN VY| 07/10/2015 04:53

Đây là văn phòng thứ 3 tại Quận Tân Bình và là văn phòng thứ 104 trong hệ thống tổng đại lý của Công ty được đưa vào hoạt động, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý lên 151 văn phòng trên toàn quốc

Dai-ichi Life VN khai trương văn phòng thứ 151

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), thông qua sự hợp tác với công ty TNHH Một thành viên An Phát Thịnh Vượng vừa khai trương Văn phòng Tổng đại lý BHNT tại địa chỉ số 666 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Đây là văn phòng thứ 3 tại Quận Tân Bình và là văn phòng thứ 104 trong hệ thống tổng đại lý của Công ty được đưa vào hoạt động, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý lên 151 văn phòng trên toàn quốc.

Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Cũng trong tháng 9, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường gói giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ tài chính cao hơn cho khách hàng và những người thân yêu.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cũng vừa là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất được vinh danh trong “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015” do Ủy Ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn và trao giải.

>Bảo hiểm nhân thọ: Vẫn là cuộc đua của khối ngoại

>Nhu cầu bảo hiểm nhân thọ sẽ tiếp tục gia tăng

>Sức ép sản phẩm mới trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

>Bảo hiểm nhân thọ: Lo xa hóa ra lợi gần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life VN khai trương văn phòng thứ 151
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO