Curél - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản dành cho da nhạy cảm

P.V| 08/10/2018 01:00

Đã bao giờ làn da của bạn bị khô ráp, bong tróc, sần sùi? Hay bỗng “đỏ ửng” lên vì sự thay đổi nhiệt độ và môi trường bên ngoài? Hoặc ngứa, dị ứng khi sử dụng lotion dưỡng da thông thường? “Bất chợt” có cảm giác bị châm chích, ngứa hay khô căng một cách quá mức? “Bất ngờ” nổi mẩn đỏ ở bất kỳ vị trí nào tiếp xúc với tóc hoặc quần áo?

Curél - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản dành cho da nhạy cảm

Nếu câu trả lời hầu hết là có thì nhiều khả năng bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm. Gốc rễ vấn đề bắt nguồn từ việc da tiếp xúc với tia UV, độ ẩm, điều hòa không khí, thay đổi nhiệt độ hoặc môi trường, khiến cho “hàng rào” bảo vệ da bị yếu đi và không thể tự sửa chữa được, từ đó, mất đi khả năng bảo vệ làn da. Và đây là lúc da bạn trở nên nhạy cảm. Nghĩa là da trở nên dễ bị tổn thương hơn với các tác nhân gây dị ứng bên ngoài, gây ra các vấn đề về da.

Khi sở hữu làn da nhạy cảm, bạn cần rất thận trọng trong bất kỳ hành động nào có liên quan tới da bởi vì da rất dễ kích ứng. Đặc biệt cần phải chú ý đến việc kiểm tra trước khi sử dụng một sản phẩm chăm sóc da bất kỳ bằng cách thử sản phẩm trên một vùng da khác và kiểm tra lại trong vòng 24 giờ.

Nếu không có phản ứng nào xảy ra tại chỗ hay toàn thân như nổi mẩn đỏ, rát da thì có nghĩa là sản phẩm này phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn. Ngoài việc kiểm tra trước khi sử dụng, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần phải nghiên cứu kỹ các thông tin trên sản phẩm.

Đối với những người có làn da nhạy cảm, các sản phẩm hoá mỹ phẩm thường quá mạnh, dễ khiến da bị kích ứng, mẩn đỏ. Do đó, nhiều người có xu hướng chuyển qua các sản phẩm dược mỹ phẩm có chứa những thành phần lành tính và giúp phục hồi làn da, điển hình như các sản phẩm của dòng mỹ phẩm Curél của Tập đoàn KAO.

Tại sao lại là Curél? Curél là dòng dược mỹ phẩm giúp “cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, duy trì Ceramide” giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cho làn da khỏe mạnh, mịn màng. Bởi vì đây là một thành phần vốn có trên da nên Ceramide sẽ là sự lựa chọn lý tưởng được đánh giá là an toàn khi sử dụng cho hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Kao là tập đoàn Nhật Bản đầu tiên phát triển thành công thành phần chức năng Ceramide và sử dụng chúng trong công thức chăm sóc da. Các nghiên cứu chứng minh rằng chức năng dưỡng ẩm và giữ ẩm sâu duy trì Ceramide của Curél có thể cải thiện tình trạng khô da hiệu quả hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Sử dụng phương pháp bảo vệ và bổ sung Ceramide chức năng để dưỡng ẩm cho da, Curél tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da, chống lại các tác nhân gây dị ứng bên ngoài, giữ ẩm cho làn da và cải thiện làn da khô ráp.

Curél - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản dành cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm tưởng chừng đỏng đảnh, khó chiều nhưng thật ra chỉ cần thực sự hiểu và khéo léo chọn đúng mỹ phẩm thì không chỉ khiến da khỏe đẹp lên trông thấy mà còn rất tốt và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Curél - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản dành cho da nhạy cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO