Cùng Comfort trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia

P.V| 10/07/2014 07:39

Đôi khi, những căng thẳng và áp lực đến từ công việc, nhà cửa hoặc công sở làm người phụ nữ mất đi nguồn cảm hứng trong cuộc sống.

Cùng Comfort trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia

"Trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia" là sự kiện diễn ra tại TP.HCM vào tối 24/6, do nhãn hàng Comfort tổ chức. Không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, thông điệp Comfort gửi gắm trong sự kiện này còn là mong muốn thổi một làn gió mới đầy cảm hứng vào cuộc sống hiện đại bận rộn của phụ nữ Việt Nam ngày nay, giúp họ trở nên đặc biệt, quyến rũ, trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tâm điểm của sự kiện “Khám phá bí mật hoàng gia” là vở nhạc kịch đặc biệt do Vân Trang và Quý Bình hát, nghệ sĩ Tấn Lộc dàn dựng. Với thời lượng 20 phút gồm 5 phân đoạn được lồng ghép khéo léo và kể lại bằng giai điệu và tiếng hát của các diễn viên, vở nhạc kịch đã dẫn dắt người xem qua câu chuyện về một người vợ bị cuốn theo những bộn bề của cuộc sống bận rộn trong xã hội hiện đại nhưng một món quà bí mật từ người chồng đã thay đổi hoàn toàn cảm nhận của cô với cuộc sống.

Hương thơm dịu dàng đến từ món quà đã giúp cô nhận ra cuộc sống luôn có những khoảnh khắc nhẹ nhàng có thể mang cô thoát khỏi những bộn bề ngày thường để trải nghiệm những điều thật đặc biệt, mở ra nguồn cảm hứng sống mới mẻ hơn.

Vở nhạc kịch đã thành công khi truyền tải một thông điệp rất ý nghĩa trong cuộc sống: Đôi khi, những căng thẳng và áp lực đến từ công việc, nhà cửa hoặc công sở làm người phụ nữ mất đi nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Cô ấy có nhu cầu thoát ly khỏi vòng quay của cuộc sống hiện đại, giải phóng mình khỏi muộn phiền bằng tinh thần lạc quan để tìm kiếm những giá trị riêng cho bản thân và chính lúc này, hương thơm tinh dầu quyến rũ từ Comfort như một nguồn cảm hứng đã làm cho người phụ nữ cảm thấy mình thật đặc biệt, luôn luôn nhận được sự nâng niu từ những người chung quanh cuộc sống của cô.

Comfort Tinh dầu thơm Quyến Rũ là sản phẩm tinh dầu thơm mới trong dòng Tinh dầu thơm của Comfort, chứa tinh dầu thơm 100% tự nhiên được đặc chế với hương thơm bền lâu.

Bộ sản phẩm Comfort Tinh Dầu Thơm bao gồm: Tinh dầu thơm Quyến Rũ, Tinh dầu thơm Say Đắm, Tinh dầu thơm Thư Giãn, Tinh dầu thơm Tinh Tế và Tinh dầu thơm Sức Sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Comfort trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO