Công viên xanh – “điểm cộng” cho dự án Botanica Premier

20/05/2016 07:14

Botanica Premier là dự án căn hộ cao cấp liền kề công viên Gia Định, cộng thêm mảng xanh nội khu đến 6.000m2 và chuỗi tiện ích đẳng cấp khác biệt,

Công viên xanh – “điểm cộng” cho dự án Botanica Premier

Nhiều nghiên cứu trên thế giới kết luận rằng người dân sống cách công viên không quá 1km sẽ ít có nguy cơ bị trầm cảm hay lo âu hơn so với những người sống ở nơi đông đúc. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người chuộng sống gần công viên Gia Định – mảng xanh lớn hiếm hoi giữa thành phố đông dân nhất Việt Nam.

Botanica Premier (108 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM) – dự án căn hộ cao cấp liền kề công viên Gia Định, cộng thêm mảng xanh nội khu đến 6.000m2 và chuỗi tiện ích đẳng cấp khác biệt, đang góp thêm lý do mới để khách chuộng sống khu Tây TP.HCM tiếp tục đổ về nơi này.

Từ sống xanh giữa thành phố lớn…

Một nghiên cứu khác tại Đại học Chiba, Nhật Bản cũng chỉ ra rằng: Càng gần thiên nhiên, nồng độ cortisol, nhịp tim và huyết áp của con người càng ở mức ổn định, trong khi đó tinh thần sẽ cảm thấy hạnh phúc và minh mẫn hơn.

Chính vì thế, Botanica Premier – với lợi thế gần mảng xanh tự nhiên lớn và công viên nội khu 6.000m2 – ghi điểm với khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và thiết kế tinh tế, thông thoáng bên trong căn hộ.

Đến tận hưởng thế giới hội tụ tiện ích

Sở hữu vị trí lý tưởng, Botanica Premier nằm đối diện Trung tâm huấn luyện bay của Thành phố. Dự án kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và còn nằm ngay giao điểm của các tuyến giao thông quan trọng như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài…, rất thuận tiện để di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận (các quận 10, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận…).

Một ưu điểm nữa của Botanica Premier là có hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú bao bọc chung quanh dự án, như: siêu thị Big C, Maximart Cộng Hòa, Coopmark Nguyễn Kiệm; chợ Tân Sơn Nhất; khu hành chính văn phòng, ngân hàng; bệnh viện; trường học, trung tâm thương mại… chỉ trong bán kính 1km, cư dân Botanica Premier sẽ được phục vụ đầy đủ và “liền tay” mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giải trí, kinh doanh và giao dịch.

Dự án Botanica Premier doanhnhansaigon
Phong cách sống mới - hiện đại và đẳng cấp tại Premier doanhnhansaigon

Đặc biệt, Botanica Premier được giới doanh nhân và người làm trong ngành hàng không ưu tiên lựa chọn khi sở hữu chuỗi tiện ích nổi bật so với khu vực: là dự án duy nhất có 2 hồ bơi, đặc biệt là công trình hồ bơi tràn trên cao; hệ thống giáo dục, khu vui chơi và rèn luyện sức khỏe hiện đại…

Phong cách sống mới: hiện đại và đẳng cấp

Điểm khác biệt nổi trội nhất của dự án chính là mô hình căn hộ thông minh (smarthome) với hệ thống thiết bị điều khiển tự động và an ninh theo dõi từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ. Chủ nhân căn hộ có thể quản lý, điều chỉnh thiết bị trong ngôi nhà ( hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) qua smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet. Nhờ đó, cư dân Botanica Premier sẽ được trải nghiệm một phong cách sống mới, văn minh và hiện đại.

Botanica Premier và những ưu đãi đặc biệt trong tháng 5/2016:

- Bàn giao căn hộ thông minh (smarthome)
- Lịch thanh toán kéo dài 31 tháng
- Ưu đãi chiết khấu lên đến 15% nếu khách hàng chọn lịch thanh toán đặc biệt.
Dự án Botanica Premier Novaland doanhnhansaigon

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland - 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:

Khu vực miền Nam:0936 79 99 79
Khu vực miền Bắc : 0917 16 28 28
http://www.novaland.com.vn/botanicapremier/ctbh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công viên xanh – “điểm cộng” cho dự án Botanica Premier
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO