Công nghệ làm đẹp cho phụ nữ thời đại mới

NGỌC CHÂU| 28/02/2019 01:00

Phụ nữ là phái đẹp nên việc làm đẹp đối với họ luôn được quan tâm. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3), chúng tôi có cuộc trao đổi với TS - BS. (BS) Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), người đã góp phần giữ “nét xuân” cho nhiều phụ nữ Việt trong gần 30 năm qua.

* Thưa BS, BS nghĩ thế nào về việc làm đẹp của phụ nữ hiện tại?

- Do chất lượng cuộc sống ngày càng cao và phụ nữ ngày nay giao tiếp ngoài xã hội nhiều hơn, nên họ rất chú ý đến việc chăm sóc dung mạo của mình. Có lẽ vì vậy, phụ nữ ngày nay trông trẻ và đẹp hơn trước.

Bên cạnh ý thức giữ gìn sắc đẹp bằng chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp với vận động thể dục thường xuyên, ngày càng nhiều người đến nhờ các công nghệ tiên tiến tại các trung tâm thẩm mỹ, giúp nhanh chóng cải thiện dung mạo và vóc dáng, ngăn chặn lão hóa da.

* Xin BS chia sẻ một số phương pháp hiệu quả giúp phụ nữ được trẻ và đẹp hơn?

- Tùy vào tình trạng da và yêu cầu riêng của từng người có thể lựa chọn sử dụng các công nghệ làm đẹp phù hợp. Hiện nay, các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật tiên tiến có thể giúp cho việc làm đẹp ngày càng hiệu quả hơn, thoải mái và ít biến chứng hơn.

Nếu muốn làm săn chắc da mặt, da cổ, thân, tạo nét V-line cho cạnh hàm... có thể sử dụng công nghệ Thermage thế hệ mới nhất “FLX” (Mỹ). Ưu điểm là chỉ cần một lần điều trị có thể thấy ngay kết quả, rất phù hợp cho những người bận rộn, cho cả nữ lẫn nam.

Thermage “FLX” là công nghệ săn da cao cấp “bùng nổ” nhu cầu vào cuối năm 2018 và có thể cả năm 2019 này, đạt hiệu quả cao hơn, điều trị dễ chịu hơn, phù hợp mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm, và thời gian điều trị nhanh hơn.

Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage thế  hệ mới nhất “FLX”

Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage thế hệ mới nhất “FLX”

Nếu muốn điều trị da bằng Laser, PicoSure (Mỹ) vẫn là công nghệ đỉnh cao trong việc xóa sắc tố, xóa sẹo mụn… và nhất là trẻ hóa da, do được trang bị đầu điều trị Focus Lens tạo ra chùm tia Laser cực nhỏ với xung lực cực cao ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh làm tăng collagen, elastin…

Nếu muốn làm thon gọn cơ thể, tùy vào tình trạng của từng người có thể sử dụng một hoặc kết hợp nhiều công nghệ để đạt kết quả toàn diện hơn. Cụ thể là công nghệ “lạnh” Đông Hủy Mỡ CoolSculpting (Mỹ) với đầu điều trị thế hệ mới “CoolAdvantage” giúp giảm mỡ hiệu quả hơn, ít đau và điều trị nhanh hơn. Công nghệ “nóng” Laser SculpSure (Mỹ) vừa được bổ sung thêm đầu điều trị mới “SculpSure Submental”, rất hiệu quả cho việc giảm mỡ nọng vùng cằm.

Cuối cùng là chăm sóc da - lĩnh vực cơ bản trong làm đẹp mà hầu như ai cũng cần đến, nếu muốn giữ làn da của mình được trẻ đẹp lâu dài. Đỉnh cao công nghệ chăm sóc da chuyên sâu, hiện đang “bùng nổ” nhu cầu trên thế giới, là HydraFacial (Mỹ). 

Chăm sóc da chuyên sâu với công nghệ HydraFacial

Chăm sóc da chuyên sâu với công nghệ HydraFacial

HydraFacial sử dụng đầu tip đặc chế Vortex đưa các dung dịch điều trị và dưỡng chất cao cấp của Mỹ xuống dưới da theo lực xoắn ốc, làm cho tế bào chết và chất cặn bẩn dưới da bị phân rã, lỗ chân lông nở ra để cho lực hút chân không hút sạch sâu mọi chất bẩn tích tụ. Tùy vào từng tình trạng da cụ thể, bên cạnh điều trị cơ bản, có thể kết hợp điều trị nâng cao như dùng Britenol làm sáng, giảm vết thâm nám, đốm màu hay DermaBuilder (chuỗi phức hợp Peptide trẻ hóa da cao cấp) làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da…

* Vậy còn những lưu ý khi làm đẹp?

- Khi chọn trung tâm thẩm mỹ, nhất thiết nên chọn cơ sở có BS uy tín phụ trách để được tư vấn chính xác và thực hiện việc điều trị đúng phương pháp. Nếu BS điều trị đồng thời là người phụ trách cơ sở thì việc điều trị sẽ càng đảm bảo hơn.

Ngoài ra, cũng nên chọn các cơ sở lớn có trang bị nhiều công nghệ cao cấp, chính hãng thì việc làm đẹp sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn hơn.

* Xin cảm ơn bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ làm đẹp cho phụ nữ thời đại mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO